Thứ Tư, 09/10/2024 07:33 SA
“Quý cô thừa kế” mang thông điệp về tình cảm gia đình
Chủ Nhật, 28/10/2018 10:08 SA

Khán giả đến xem phim tại rạp CGV Cinemas Tuy Hòa - Ảnh: THIÊN LÝ

“Quý cô thừa kế” tuy không được đánh giá cao về kịch bản nhưng bộ phim lại chứa nhiều thông điệp nhắc nhở mỗi chúng ta về trách nhiệm của mình đối với gia đình.

 

Xinh đẹp nhưng đỏng đảnh, kiêu ngạo, thích ăn chơi và “đính” lên mình những bộ cánh lộng lẫy với những món đồ hàng hiệu xa xỉ... là những từ ngữ miêu tả về nhân vật Khánh Nhung (do nữ diễn viên Ngân Khánh đóng) trong bộ phim “Quý cô thừa kế”.

 

Sau 3 năm “theo chồng bỏ cuộc chơi”, lần đầu tiên Ngân Khánh tái xuất bằng màn hóa thân đầy ấn tượng. Thoát khỏi cái bóng cô nàng Quỳnh Hương trong phim đầu tay “Mầm sống” hay nhân vật phản diện Vy trong “Gọi giấc mơ về”, Ngân Khánh đã lột xác hoàn toàn, trở thành một thiên kim đại tiểu thư trong gia đình quyền thế và giàu có bậc nhất. Chuỗi ngày ăn chơi cùng bạn bè của Khánh Nhung chấm dứt sau cái chết đột ngột của bà ngoại.

 

Để nhận được khối tài sản kếch xù của bà để lại, Khánh Nhung phải miễn cưỡng rời “ổ vàng” của mình để theo một khóa học kéo dài ba tháng tại tu viện có tên Từ Tâm ở Đà Lạt. Đồng hành cùng cô chủ đồ hiệu là Sen (do Sĩ Thanh đóng), người giúp việc hết mực trung thành, cũng khăn gói đến nơi núi rừng hẻo lánh, xa xôi. Từ đó, cô nàng kiêu kỳ đã gặp không ít rắc rối khi hòa nhập cuộc sống mới tại tu viện dưới sự quản lý của sơ Lai (do Hồng Đào đóng).

 

Ngoài âm thanh sôi động mở màn thì có lẽ khán giả chỉ thấy được những chi tiết, tình huống diễn ra một cách chậm chạp, lê thê. Điều đó làm cho bộ phim trở nên kém hấp dẫn trong mắt khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên. Song, không thể phủ nhận được điểm cộng của “Quý cô thừa kế” đến từ diễn viên Ngân Khánh.

 

Với khả năng và kinh nghiệm diễn xuất, ngoại hình quyến rũ, Ngân Khánh hoàn toàn chinh phục được những khán giả khó tính. Nhiều người phải thốt lên rằng, chỉ có thần thái ấy mới lột tả hết sự sang chảnh, kiêu kỳ của cô nàng chảnh chọe Khánh Nhung. Ngân Khánh đã “đập” vào mắt khán giả ngay phân đoạn đầu tiên về một cô tiểu thư con nhà giàu có lối sống xa hoa với vô số món đồ hiệu từ quần áo, giày dép, túi xách đến vòng cổ, vòng tay, khuyên tai… Tất cả những thứ Khánh Nhung muốn đều phải thuộc về tay cô.

 

Có thể thấy, “nghiện đồ hiệu” là sở thích của không ít cô gái hiện nay, mà nhân vật Khánh Nhung là một phiên bản điện ảnh từ đời thực. Ngay cả khi sa cơ lỡ vận nhưng niềm đam mê bất diệt dành cho đồ hiệu vẫn “đánh chết không bỏ” khiến Khánh Nhung gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở thích con nhà giàu ấy.

 

Bên vẻ bề ngoài ấy, “Quý cô thừa kế” mang đến cho khán giả thông điệp về tình cảm gia đình. Từ câu chuyện của Khánh Nhung - bà ngoại và sơ Lai nhắn gửi mọi người hãy biết trân trọng từng phút giây ở bên người thân, đừng để ngày hôm nay phải hối tiếc về ngày hôm qua; hãy tìm thấy giá trị đích thực, biết sống vì mọi người xung quanh. Đó chính là hạnh phúc!

 

Bạn Lê Thị Ngọc Châu chia sẻ: “Phim hài hước và lãng mạn. Tuy mạch phim hơi lủng củng nhưng chứa nhiều thông điệp mang tính nhân văn. Diễn xuất của Ngân Khánh rất tốt, mình đã cười và cũng đã khóc theo cô ấy”. Còn bạn Trần Văn Thành, một khán giả xem phim tại rạp CGV Cinemas, bày tỏ: “Phim tạo được tiếng cười, cảnh kinh dị thật sự đã khiến mình giật thót tim, nhưng trên hết là những bài học về tình thương đã lấy đi nước mắt của người xem...”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek