Thứ Năm, 03/10/2024 11:25 SA
Sắc màu mới của các Gameshow
Thứ Sáu, 18/01/2008 07:30 SA

Những gameshow mới đã và sắp trình làng trên VTV3 hứa hẹn sẽ hâm nóng sự quan tâm của khán giả truyền hình. Hãy cùng “giải mã” sức hấp dẫn riêng của các sân chơi mới này.

 

080117-Games.jpg

Gameshow “Đối mặt” gây được ấn tượng với khán giả trong thời gian qua

 

Tiếp sức là một sân chơi dựa trên khả năng suy luận và sự phán đoán của người chơi. Đối tượng tham gia trò chơi đặc biệt chỉ có học sinh, sinh viên nghèo, học giỏi và một người bạn chơi thân thiết. Chiến thắng trong trò chơi này, người chơi không chỉ có cơ hội nhận một khoản tiền thưởng mà còn giành được một khoản tiền hàng tháng trong thời gian càng lâu càng tốt. Đến thời điểm hiện tại, “Tiếp sức” đang là gameshow có mức tiền thưởng rất hấp dẫn, mức tiền thưởng cao nhất lên tới con số 864 triệu đồng. Thời gian trả thưởng có thể kéo dài tới 40 năm. Hình thức trả thưởng cũng khác so với các gameshow khác. Đối với giải thưởng có giá trị dưới 5 năm được trả theo từng tháng tại ngân hàng. Nếu may mắn, họ có thể nhận giải thưởng trong thời gian dài hơn 5 năm…

 

Nhiều người đã biết Ô cửa bí mật là phiên bản mới của Ở nhà chủ nhật. Nhưng đa phần còn chưa hình dung được sân chơi này sẽ ra sao với số lượng người chơi lên tới 100 người. Một sinh viên đại học Y Hà Nội tham gia Ô cửa bí mật trong những cuộc ghi hình đầu tiên đã kịp thời “tường thuật” một số diễn biến của gameshow này từ Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức: “Chương trình có hình thức thi đồng đội vui nhộn với những trò chơi rất có lợi cho các gia đình có trẻ con tham gia. Điểm khác biệt của chương trình là ai cũng có thể trở thành người chơi chính. Điều thú vị nhất trong suốt cuộc chơi là các đội được bố trí ngồi gần nhau nên rất dễ giao lưu, làm quen…” Bật mí thêm là với gameshow này một gương mặt MC nam mới được trình làng.

 

Tự tin, căng thẳng, hồi hộp. run rẩy, lúng túng, giật mình, vui vẻ… đó là những gì bạn bắt gặp ở sân chơi Đối mặt. Đối mặt có những điểm mới lạ so với các gameshow trước đó. Dạng câu hỏi thống kê không đưa sẵn cho đáp án a - b - c bắt buộc người chơi phải có nền kiến thức chắc mới có thể trả lời trôi chảy cộng thêm sự bất ngờ từ những vòng quay của chiếc camera càng tăng tính hấp dẫn của gameshow. Mở đầu là 12 gương mặt với những tâm trạng rất khác nhau của từng người sẽ được kéo dài đến vòng cuối của chương trình… Mới khởi quay những số đầu tiên nhưng những người làm chương trình đã sưu tầm được kha khá chuyện vui của Đối mặt: một đôi bạn yêu nhau cùng tham gia gameshow vô tình được sắp xếp đứng cạnh nhau trên sân khấu. Khi camera “chỉ điểm” người thứ nhất thì người thứ hai ra sức trợ giúp người kia, không may đến lượt mình thì… tắc tị vì đáp án đã nhắc hết cho người yêu…!

 

Trở thành người chơi của Nhà đầu tư tài ba, bạn sẽ được tặng ngay một khoản vốn khổng lồ - 300 triệu. Tất nhiên đây chỉ là một khoản tiền ảo nhưng từ số vốn này nếu đầu tư thành công, may mắn vượt qua mọi thử thách, biến động và giành chiến thắng, bạn sẽ bước vào vòng thi đặc biệt - Bánh xe tiền tệ. Đến được vòng này, người chơi đã chắc chắn có được 10 triệu tiền thưởng thật. Nhiều khán giả truyền hình cùng chung nhận xét rằng, phần quay bánh xe tiền tệ là gay cấn và hấp dẫn nhất của Nhà đầu tư tài ba. Mỗi loại tiền mang đến cơ hội gia tăng phần thưởng khác nhau cho người chơi. Hấp dẫn nhưng Nhà đầu tư tài ba tương đối kén người chơi, đòi hỏi phải có kiến thức cơ bản về đầu tư, cụ thể là đầu tư chứng khoán.          

                                  

(VTV)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek