Thứ Năm, 10/10/2024 01:20 SA
Meghan Markle - nàng dâu đặc biệt của Hoàng gia Anh
Chủ Nhật, 27/05/2018 09:09 SA

Lễ cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle vừa diễn ra hôm 19/5 tại lâu đài Windsor (London). Và nữ diễn viên da màu 36 tuổi, người rất tích cực trong các hoạt động đấu tranh đòi quyền bình đẳng, trở thành tân Công nương Anh quốc.

 

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle trong lễ cưới như cổ tích Nguồn: Internet

Có người bảo Meghan Markle như “trúng số” khi từ một phụ nữ xuất thân bình dân, từng thất bại trong hôn nhân lại may mắn cưới một hoàng tử, đường hoàng bước vào cánh cổng hoàng gia trong tiếng tung hô của công chúng. Nhưng cũng có nhiều người nhìn thấy được vẻ đẹp và cuộc sống đầy ý nghĩa của người phụ nữ này.

 

Meghan Markle là người năng động, mạnh mẽ, có nghị lực và sống hết mình với những gì mình muốn. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi đã nỗ lực trên mỗi bước đường sự nghiệp. Ngay từ khi còn trẻ, Meghan Markle nhận thức rõ thành công là thứ cần phải kiên trì xây dựng. Cô là cử nhân hai chuyên ngành kịch nghệ và nghiên cứu quốc tế. Cô khởi nghiệp diễn viên bằng những vai phụ nhỏ và nỗ lực theo đuổi con đường diễn xuất đến cùng.

 

Ngay từ nhỏ, cô đã tham gia những hoạt động chống sự phân biệt giới tính và sắc tộc ở Mỹ, là đại sứ cho những chiến dịch vì môi trường, xã hội. Cô cũng là thành viên của Tổ chức Phụ nữ trực thuộc Liên Hợp Quốc.

 

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2016. Họ không công bố thông tin rộng rãi cho đến tháng 9, khi cùng xuất hiện tại một sự kiện thể thao ở Toronto, Canada. Lễ cưới của họ được ví như lễ cưới cổ tích, một phần bởi Markle là diễn viên da màu, 36 tuổi (hơn chú rể 3 tuổi) và từng kết hôn một lần.

 

Mới đây, hãng phim Lifetime ra mắt khán giả bộ phim tiểu sử được thực hiện dựa trên chuyện tình yêu lãng mạn giữa Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle. Do Menhaj Huda đạo diễn, Harry & Meghan: A Royal Romance được đầu tư kỹ lưỡng, tái hiện chuyện tình của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle, từ cuộc gặp gỡ định mệnh do một người bạn sắp xếp cho đến “hôn lễ thế kỷ” tại lâu đài Windsor vào ngày 19/5 vừa qua. Ngoài ra, phim cũng đề cập đến cuộc sống của Meghan Markle trước khi hẹn hò với Hoàng tử Harry, đặc biệt là cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đầu tiên.

 

Nhân vật Hoàng tử Harry do nam diễn viên Murray Fraser thủ vai, còn người đẹp da màu Parisa Fitz Henley được chọn vào vai Meghan Markle. Nữ diễn viên gốc Jamaica 44 tuổi được nhận xét có ngoại hình khá tương đồng với tân Công nương Anh. Bên cạnh hai nhân vật chính, Hoàng tử William và Công nương Kate cũng xuất hiện trong phim qua sự thể hiện của hai diễn viên người Anh là Burgess Abernethy và Laura Mitchell. Họ được khắc họa là những người anh, chị thấu hiểu, nhiệt tình ủng hộ cho mối tình của Harry và Meghan Markle, bất chấp sự hoài nghi của Nữ hoàng Elizabeth và dư luận. Phim vừa được công chiếu vào ngày 25/5.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek