Thứ Năm, 10/10/2024 21:24 CH
798Mười tung trailer, hứa hẹn “bùng nổ” trong dịp tết
Thứ Năm, 25/01/2018 13:10 CH

Cảnh trong phim “798Mười” - Nguồn: Internet

Ngược với quan niệm chung cho rằng phim tết là “hài nhảm”, “câu khách”, trailer 798Mười đã phần nào cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cả về kỹ thuật lẫn nội dung. Tựa phim khá lạ gồm các con số đã được tiết lộ. Đó chính là tên các nhân vật. Tính cách của họ cũng đại diện cho những phận người quen thuộc ta thấy hàng ngày.

 

Là một lựa chọn giải trí đáng giá cho các khán giả cả nước trong dịp tết năm nay, 798Mười xoay quanh câu chuyện về anh 8 Bánh Tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Cốt truyện xây dựng theo mô típ “anh hùng cứu mỹ nhân” nên sẽ có những cảnh phim lãng mạn.

 

Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị. Xây dựng nhân vật Mười bị mù nhưng võ rất cao, nhà biên kịch đã tạo nên những tình huống hài hước, đem lại tiếng cười cho khán giả. Nhưng cũng bởi nhân vật mù này mà không ít lần khán giả cảm động rơi nước mắt.

 

Và kể từ đó, một hành trình ly kỳ, quyết liệt diễn ra, với những pha võ thuật đẹp mắt, những màn rượt đuổi ngoạn mục và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ. Phim sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, khiến họ không thể rời mắt khỏi màn hình.

 

Ngược với quan niệm chung cho rằng phim tết là hài nhảm, câu khách, trailer 798Mười đã phần nào cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cả về kỹ thuật lẫn nội dung. Tựa phim khá lạ gồm các con số 798 Mười đã được tiết lộ: chính là tên các nhân vật. Tính cách của họ cũng đại diện cho những phận người quen thuộc ta thấy hàng ngày.

 

Đó là cô 7 Cute lái taxi (Thu Trang đóng) với vẻ ngoài cứng cỏi che đi sự yếu đuối, luôn khát khao tình yêu, đi tìm một nửa của đời mình; là ông 9 Đỏ Đen (Tiểu Bảo Quốc đóng) - một người cha nghiện cờ bạc nhưng vô cùng yêu thương cô con gái rượu của mình; là anh chàng 8 Bánh Tiêu (Kiều Minh Tuấn đóng) - đại diện cho những người nghèo khó nhưng chưa bao giờ thôi nỗ lực vươn lên trong cuộc sống với châm ngôn “tình yêu là thứ không thể nào cướp được”.

 

Và cuối cùng là anh Mười (Dustin Nguyễn đóng) - truyền nhân của Bành Công phái với tinh thần hào hiệp cùng sự kiên cường vượt lên số phận. Những con người ấy cùng nhau khắc họa nên bức tranh chân thực về cuộc sống bình dị, rất đời thường mà bất kỳ ai cũng có thể đồng cảm.

 

Không chỉ có tính giải trí, 798Mười còn hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc cảm động và thông điệp tích cực phù hợp không khí những ngày đầu xuân. Đó là thông điệp về tình bạn, tình anh em gắn bó, về sự chân thành trong tình yêu sẽ được đền đáp, về tinh thần không bỏ cuộc, luôn hướng đến ngày mai tươi sáng… Không phải đó chính là cảm xúc ta cần giữ gìn để bước vào hành trình mới trong năm 2018 một cách trọn vẹn?

 

Đạo diễn 798Mười là Dustin Nguyễn. Anh từng tham gia 37 bộ phim, chủ yếu là phim võ thuật cho các tác phẩm điện ảnh tại Mỹ, trong đó phải kể đến phim KungFU: The Legend Continous.

 

Dustin Nguyễn có lợi thế khi nhập vai anh Mười mù có võ thuật cao cường. Ngoài ra, với tài năng, kinh nghiệm đã từng tham gia các khâu chính trong đoàn phim như biên kịch, sản xuất, đạo diễn, diễn viên (phim Lửa Phật, Để mai tính…) của Dustin Nguyễn, bộ phim 798Mười do anh đạo diễn và tham gia diễn xuất hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả bằng sự trau chuốt, kịch tính, hài hước và những cảnh quay hành động đẹp mắt.

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek