Thứ Bảy, 12/10/2024 07:21 SA
Ca khúc “Tình thơ” lại khiến người nghe thổn thức
Chủ Nhật, 04/06/2017 10:59 SA

Hình ảnh trong MV “Tình thơ” - Nguồn: INTERNET

“Tình thơ” - ca khúc từng làm thổn thức bao thế hệ học trò lại thêm một lần khiến khán giả bâng khuâng với trích đoạn trong phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

 

Hơn một tháng sau khi “nhá hàng” ca khúc “Tình thơ” do Vũ Cát Tường trình bày, mới đây, nhà sản xuất phim “Cô gái đến từ hôm qua” tiếp tục giới thiệu đến người xem trích đoạn MV “Tình thơ”. Đoạn trích dài 1 phút 14 giây, trong đó, nữ diễn viên Lan Phương vào vai cô giáo còn Ngô Kiến Huy, Miu Lê tái hiện hình ảnh các cô cậu học trò quây quần bên sân trường, trong lớp học khi thì nhí nhảnh tinh nghịch chụp chung bức ảnh kỷ niệm, khi lưu luyến lưu lại những dòng chữ thân thương trên áo bạn bè.

 

Hòa giọng với Ngọc Linh trong MV này còn có nữ ca sĩ, diễn viên Miu Lê - nữ chính của phim. Nếu những ai từng ấn tượng với “Tình thơ” qua thể hiện của bộ đôi Ngọc Linh - Diễm Quyên thì nay với “Tình thơ” phiên bản 2017, sự kết hợp lần đầu tiên và ngẫu nhiên của Ngọc Linh - Miu Lê cũng sẽ

thêm một lần bâng khuâng nhớ về ký ức đẹp của một thời đã xa.

 

Dù chỉ là đoạn clip dài hơn một phút nhưng “Tình thơ” đã khơi gợi lại những cảm xúc trong trẻo nhất của học trò trong ngày chia tay mái trường mến yêu. Những hình ảnh tinh nghịch, lưu luyến lúc chia xa, và cuối cùng là những ánh mắt trao nhau đầy vấn vương vào giờ phút chia tay được gợi lại vô cùng chân thực.

 

MV “Tình thơ” đã chính thức ra mắt khán giả trong tháng 5. Điều thú vị là phiên bản hoàn chỉnh của MV tập hợp những hình ảnh trường lớp ấn tượng và vui nhộn được học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về. Bên cạnh đó, ca khúc “Tình thôi xót xa” trong phim đã từng làm mưa, làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc hồi thập niên 90 cũng khiến người xem bồi hồi nhớ lại thuở học trò của mình.

 

“Cô gái đến từ hôm qua” chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện với dàn diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Ngọc Linh, Thủy Tiên, Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc… Đây là bộ phim xoay quanh nhân vật chính Việt An do Miu Lê thủ vai. Từ giây phút đầu tiên vừa chuyển trường đến, Việt An đã khiến các nam sinh trong lớp mê mẩn vì khuôn mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào, mái tóc đen dài nữ tính.

 

Trong bộ áo dài trắng truyền thống, thướt tha, Việt An nhiều lần làm anh chàng Thư Thơ Thẩn (do Ngô Kiến Huy thủ vai) phải ngất ngây. Anh chàng vô lo vô nghĩ bỗng chốc xáo trộn cả cuộc đời từ khi hot girl Việt An chuyển đến và làm trái tim cậu xao xuyến. Thư Thơ Thẩn bắt đầu suy nghĩ nát óc, tìm mọi cách để cưa cẩm cô bạn xinh đẹp.

 

Giúp sức cho chàng Thơ Thẩn là cậu bạn thân, “quân sư quạt mo” Hải Gầy (Jun Phạm đảm nhận).

 

MỸ AN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek