Thứ Bảy, 05/10/2024 10:23 SA
Bản lĩnh Kylie Minogue
Thứ Bảy, 13/10/2007 15:00 CH

Tưởng như cuộc đời đã chấm hết với nữ hoàng nhạc dance Australia khi phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư vú. Nhưng nhờ nỗ lực bản thân và kiên trì chữa bệnh, Kylie đã chiến thắng được bệnh tật. Cô sẽ trở lại sân khấu ca nhạc trong tháng tới.

 

071013-Kylie-2.jpg

Hình ảnh của Kylie Minogue trong album sắp phát hành mang tên X

Trước khi đến với sân khấu ca nhạc, Kylie Ann Minogue chỉ là một diễn viên phim truyền hình ít tên tuổi. Khả năng ca hát của cô được một nhà sản xuất phim phát hiện khi cô tham gia casting cho bộ phim truyền hình rất ăn khách tại Úc thời điểm đó là Neighbours. Album đầu tay mang tên cô Kylie với dòng nhạc dance sôi động, rất thành công về doanh thu với hơn 7 triệu bản bán ra trên toàn thế giới và sản sinh ra 2 single rất ăn khách là The Locomotion và I should be so lucky. Sau thành công này, Kylie quyết định rời bỏ phim ảnh để toàn tâm toàn ý đầu tư cho nghiệp ca hát. Một ca khúc được đánh giá là thành công nhất trong sự nghiệp của cô là bản song ca với ca sĩ Jason Donovan Especially for you với hơn 1 triệu bản bán ra tại Anh và đứng đầu tại nhiều bảng xếp hạng trên thế giới.

 

Tuy nhiên sau thành công này, sự nghiệp của Kylie có vẻ đi xuống với việc nhiều album được phát hành nhưng không đạt được thành công như ý muốn. Sau khi chia tay với hãng đĩa gắn bó lâu năm, cô đã có những bước đột phá mới trong sự nghiệp. Năm 2000, album Light Years ra mắt đã làm cho các sàn nhảy trên khắp thế giới sôi động với phong cách disco của thập niên 70. Single “đinh” của album này, Spinning around, đứng đầu bảng xếp hạng tại Anh, Úc và châu Âu sau 10 năm chờ đợi. Kylie đạt đến đỉnh điểm của vinh quang với album Fever được phát hành năm 2001. Ngoài việc sản sinh ra nhiều ca khúc ăn khách trên toàn thế giới như Can’t get you out of my head, In your eyes, Love at first sight, Come into my world,… album bán rất chạy và giúp cô giành được một giải Grammy với danh hiệu “Ghi âm nhạc dance xuất sắc nhất”. Trung thành với dòng nhạc dance sôi động, Kylie tiếp tục cho ra mắt 2 album rất lôi cuốn Body language, Ultimate Kylie, cũng thành công không kém các album trước.

 

Sự nghiệp thành công, Kylie tính đến chuyện lập gia đình với Olivier Martinez, nhưng lúc này cô phát hiện mình đang mắc phải căn bệnh ung thư vú. Cuộc sống của cô lại gặp sóng gió, tình yêu đổ vỡ vì người tình không chung thủy. Nhờ sự động viên, khuyến khích của gia đình, bạn bè và đặc biệt là của các fan hâm mộ, Kylie đã chiến thắng được bệnh tật và mới đây cô thông báo trên website cá nhân là mình sẽ tái xuất trong tháng 11 với single 2 hearts và album X. Các chuyên gia nhận định đây sẽ là một cuộc tái xuất rất ấn tượng.

 

Trong sự nghiệp của mình, Kylie được vinh dự hát trong lễ bế mạc Olympic Sydney 2000 và nhiều năm liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng các phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới do nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn, dù rằng cô chỉ là một phụ nữ nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn 1m50!

 

TRỌNG HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek