Chủ Nhật, 13/10/2024 23:28 CH
Học diễn xuất điện ảnh với chuyên gia Hàn Quốc
Thứ Ba, 25/10/2016 09:04 SA

Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ mùa thu lần thứ 4 năm 2016, lần đầu tiên một khóa học diễn xuất sẽ được tổ chức với sự hướng dẫn của chuyên gia giảng dạy diễn xuất nhiều kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, bà Lydia Park.

 

Bà Lydia Park, giảng viên khóa học tại chương trình Gặp gỡ mùa thu 2016

Xuất thân là một diễn viên, nhưng Lydia Park được biết đến nhiều nhờ kinh nghiệm đào tạo các kỹ thuật diễn xuất cơ bản và chuyên sâu cho diễn viên điện ảnh, đặc biệt là các gương mặt trẻ mới vào nghề.

 

Khóa học (không thu học phí) này được chương trình Gặp gỡ mùa thu thiết kế sau chuyến khảo sát kinh nghiệm đào tạo diễn xuất điện ảnh tại Hàn Quốc, đặc biệt với các khóa dạy diễn xuất ngắn hạn. Đây cũng là nhu cầu cấp thiết hiện nay của ngành sản xuất phim ở Việt Nam, khi ngày càng có nhiều gương mặt trẻ bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, thậm chí được giao những vai chính nhưng chưa hề được trang bị những kiến thức chuyên môn về diễn xuất, khiến công việc của họ trước máy quay gặp rất nhiều khó khăn.

 

Khóa học sẽ được tổ chức từ ngày 8-16/11 tới, tại Đà Nẵng. Đặc biệt, trong khóa học, còn có Moon Sori, nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến nhiều tại các liên hoan phim hàng đầu thế giới, người từng giành giải Marcello Mastroiani cho diễn viên triển vọng tại Liên hoan phim Venice năm 2002 với vai nữ chính trong phim “Oasis” cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời danh dự của Gặp gỡ mùa thu.

 

Moon Sori đến Việt Nam lần này cùng hai học viên Khoa Diễn xuất của Trường Điện ảnh thuộc Đại học Tổng hợp Dongguk tại Seoul (Hàn Quốc). Nữ diễn viên Moon Sori cùng hai sinh viên sẽ có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các học viên khóa học diễn xuất cũng như các học viên thuộc hai khóa học đạo diễn của Gặp gỡ mùa thu.

 

Ngoài một số gương mặt diễn viên trẻ sẽ được chương trình Gặp gỡ mùa thu tuyển đặc cách, khóa học sẽ mở cửa cho những bạn trẻ (tuổi từ 16-26), có đam mê, tài năng và ngoại hình phù hợp với điện ảnh.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek