Thứ Hai, 14/10/2024 17:20 CH
Ra mắt báo Thời Đại điện tử phiên bản tiếng Nga
Thứ Hai, 20/06/2016 09:46 SA

Giao diện trang chủ của báo điện tử Thời Đại - Nguồn: Vietnam+

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam vừa tổ chức Lễ ra mắt trang báo điện tử Thời Đại phiên bản tiếng Nga (Diễn đàn của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam) với địa chỉ truy cập là: huunghivietnga.com.vn.

 

Báo điện tử Thời Đại phiên bản tiếng Nga ra đời nhằm thông tin, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và mọi mặt đời sống xã hội của nhân dân Việt Nam đến các quốc gia sử dụng tiếng Nga. Báo là kênh phản ánh quan hệ hữu nghị, giao lưu của nhân dân, doanh nghiệp, văn hóa nghệ thuật, đời sống kiều bào và quan hệ chính trị giữa Việt Nam và các nước sử dụng tiếng Nga.

 

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng đánh giá: Báo điện tử Thời Đại phiên bản tiếng Nga là cầu nối chuyển tải tới nhân dân thế giới, bạn bè quốc tế, cộng đồng Việt kiều, cũng như chính nhân dân trong nước những thông tin chính thống, cần thiết, đa dạng, hấp dẫn và nhanh nhất. Đây cũng là kênh truyền thông, diễn đàn giao lưu hữu hiệu để nhân dân, bè bạn khắp thế giới tìm hiểu, giao lưu và hợp tác với nhân dân, doanh nghiệp và đất nước Việt Nam, đặc biệt là giữa các quốc gia sử dụng tiếng Nga và nhân dân Việt Nam.

 

Theo TTXVN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek