Thứ Tư, 09/10/2024 15:29 CH
Pratyusha Banerjee - hồng nhan bạc mệnh
Chủ Nhật, 10/04/2016 09:08 SA

Vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” đã mở toang cánh cửa cho Pratyusha Banerjee đến với màn bạc và mang lại nhiều giải thưởng. Nhưng nữ diễn viên Ấn Độ này đã tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 25.

 

Pratyusha Banerjee xinh đẹp trong vai cô dâu Anandi - nguồn: Internet

Trước khi đến với nghiệp diễn, Pratyusha Banerjee là người mẫu nổi tiếng ở Ấn Độ. Khi còn học tại Trường cao đẳng St. Xavier, Pratyusha Banerjee tham gia nhiều hoạt động văn hóa. Ở tuổi 17, cô lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình trong một vở kịch có tựa đề “Kalidas”. Năm 19 tuổi, khi đảm nhận vai cô dâu Anandi trong phần ba của bộ phim truyền hình dài 2.000 tập “Cô dâu 8 tuổi”, Pratyusha Banerjee vụt sáng thành một trong những ngôi sao hàng đầu Ấn Độ.

 

Lần đầu tiên đứng trước máy quay với vai trò diễn viên truyền hình, Pratyusha Banerjee khiến người xem bất ngờ về thần thái lẫn khả năng nhập vai. Cô thể hiện thành công nhiều trạng thái cảm xúc của nhân vật chính - Anandi. Cùng Shashank Vyas (vai Jagdish), Pratyusha Banerjee dệt nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém truân chuyên.

 

Sau ba năm gắn bó với “Cô dâu 8 tuổi”, đến năm 2013, Pratyusha Banerjee đã bỏ vai diễn. Nhiều nguồn tin cho rằng nữ diễn viên bị hấp dẫn bởi những dự án điện ảnh sau khi cô nổi tiếng. Tuy bỏ vai nhưng cô gái sinh năm 1991 liên tục được vinh danh tại những giải thưởng nghệ thuật lớn sau khi phần ba của phim kết thúc. Cô nhận danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc” và “Gương mặt truyền hình xuất sắc” của giải thưởng Indian Telly Awards lần thứ 11.

 

Thành công của vai diễn đầu tay không chỉ giúp Pratyusha Banerjee đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Được truyền thông săn đón, giới phê bình quan tâm, Pratyusha Banerjee trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất tiếng tăm ở “kinh đô” Bollywood. Cô nhận những hợp đồng diễn xuất đắt giá trong các show truyền hình như “Kitchen Champion 4”, “Jhalak Dikhhla 5”, “Bigg Boss 7”, “Comedy Classes”... Năm 2012, Pratyusha Banerjee còn được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại giải thưởng Golden Petal Awards.

 

Sáng 1/4, Pratyusha Banerjee được phát hiện tự vẫn tại nhà riêng ở Mumbai. Cô được gia đình mặc cho trang phục cưới để về nơi an nghỉ cuối cùng. Rahul Raj Singh, bạn trai sống cùng Pratyusha Banerjee, bị cáo buộc đe dọa, bạo hành nữ diễn viên, gián tiếp đẩy cô tới chỗ phải tự vẫn. Ngày 7/4, người thân của Pratyusha Banerjee cùng luật sư của Rahul có mặt trong phiên tòa đầu tiên của vụ kiện Rahul đẩy Pratyusha tới cái chết. Nam diễn viên vắng mặt do vẫn ở trong bệnh viện. Theo Indiatoday, nhiều thông tin đưa ra bất lợi cho bạn trai của diễn viên Pratyusha tại phiên tòa. Cụ thể, phía cảnh sát khẳng định có nhiều vết thương trên thi thể Pratyusha do bị đánh. Rahul bị cáo buộc có qua lại với bạn gái cũ, Saloni Sharma, và cô này cũng bị cáo buộc lăng mạ, đe dọa nữ diễn viên vừa qua đời. Ngoài ra, công tố viên yêu cầu cảnh sát điều tra việc Rahul có thủ tiêu thư tuyệt mệnh của Pratyusha, bởi anh là người phát hiện và đưa thi thể cô tới bệnh viện. Sau khi bình phục, Rahul sẽ bị bắt giữ để điều tra.

 

Cái chết của ngôi sao phim “Cô dâu 8 tuổi” khiến người hâm mộ tiếc thương, đồng thời gióng thêm tiếng chuông cảnh báo về sự lựa chọn đầy tiêu cực của một số nữ diễn viên châu Á khi lâm vào bế tắc.

 

Y.LAN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek