Thứ Bảy, 12/10/2024 09:20 SA
Hollywood tìm diễn viên người Việt cho dự án phim mới
Thứ Hai, 14/12/2015 17:41 CH

Ảnh minh họa

Các giám đốc casting (tuyển chọn diễn viên) của hãng phim Paramount Pictures và Etherium Sky đang tổ chức tuyển diễn viên cho vai diễn đầy thử thách và thú vị của một nữ nhân vật người Việt tên Lan Trần Ngọc (Trần Ngọc Lan) trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Alexander Payne với tựa tạm là Downsizing, thể loại giả tưởng. Phim sẽ bấm máy trong năm 2016, dự kiến ra mắt vào năm 2017.

 

Theo tiết lộ gần đây, Trần Ngọc Lan (tuổi từ 30-50) là phụ nữ khẳng khái và tình cảm, quyết tâm làm điều đúng và sẵn sàng nói sự thật dù có thể phải xúc phạm người đối diện. Cô còn bị cụt một chân trước khi đến nước Mỹ. Ngọc Lan tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ những người thế cô và tìm thấy tình yêu với nhân vật chính, do diễn viên nổi tiếng Matt Damon thủ vai trong hành trình này.

 

Nữ diễn viên vào vai Trần Ngọc Lan phải có khả năng nói thông thạo tiếng Việt cũng như tiếng Anh (với chất giọng tiếng Việt) và không nhất thiết phải được đào tạo chuyên nghiệp về diễn xuất. Etheriumsky.com ghi chú bất cứ ai phù hợp với các tiêu chuẩn như trên đều có thể tham gia thử vai bằng cách ghi lại một đoạn video thời lượng từ 2 - 5 phút, tự giới thiệu bản thân với các thông tin liên lạc chính xác và gửi về hộp thư điện tử: downsizingcastasst2@gmail.com.

 

Nếu được chọn, mỹ nhân Việt này ngoài việc được đóng cặp cùng nam tài tử Matt Damon, còn là bạn diễn của kiều nữ Reese Witherspoon và diễn viên kỳ cựu Alec Baldwin… Ê kíp làm phim lần này đã từng giành nhiều tượng vàng Oscar, chưa kể đạo diễn tên tuổi Alexander Payne đã từng 2 lần tranh giải Cành cọ vàng LHP Cannes, cũng như đã từng mang phim của mình chinh chiến ở khắp các LHP độc lập danh tiếng nhất thế giới, như: Independent Spirit Awards, Sundance Film Festival, Palm Springs International Film Festival, London Critics Circle Film Awards, Rotterdam International Film Festival, Stockholm Film Festival…

 

Mặt khác, đạo diễn lão làng này cũng từng đảm nhiệm vai trò viết kịch bản cho phim Jurassic Park phần III (năm 2001) hoặc dự án Paris, je t’aime (Paris, I love you) năm 2006, với 18 phim ngắn có bối cảnh trải dài tại nhiều quận của Paris. Bộ phim trên được tạo nên từ 22 đạo diễn, trong đó Alexander Payne từng góp mặt với 1 phim ngắn trong cả 3 vai trò: viết kịch bản, đạo diễn, diễn viên.

 

Trước thông tin này, dư luận yêu điện ảnh trong nước lập tức đưa ra nhiều ứng cử viên. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng, dù rất thích vẻ đẹp góc cạnh liêu trai của Kathy Uyên nhưng vẫn mong Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân… sẽ là những cái tên được chọn vào dự án này. Bởi lẽ, đây dường như là cơ hội lớn thực sự với cả ngành công nghiệp điện ảnh Việt trong giai đoạn hiện nay chứ không chỉ với diễn viên người Việt trong nước. Cũng có ý kiến cho rằng, nếu phía tuyển diễn viên Hollywood tìm ra được một gương mặt mới chưa từng qua trường lớp diễn xuất hoặc chưa từng xuất hiện trên phim ảnh, sẽ càng gây ấn tượng mạnh với người yêu phim Việt.

 

Theo SGGPO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
“Tựa vào văn chương, tôi đứng dậy”
Chủ Nhật, 13/12/2015 14:00 CH
Chờ đợi Phạm Hương tỏa sáng
Chủ Nhật, 13/12/2015 10:06 SA
Megan Fox
Chủ Nhật, 13/12/2015 10:04 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek