Thứ Bảy, 12/10/2024 11:31 SA
Chờ đợi Phạm Hương tỏa sáng
Chủ Nhật, 13/12/2015 10:06 SA

Nếu Lan Khuê được các website nhan sắc thế giới đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra ở Trung Quốc, thì người đẹp Phạm Hương cũng được nhiều người kỳ vọng khi đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đang diễn ra ở Mỹ.

 

Người đẹp Phạm Hương trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt - nguồn: NLĐ

Hai trang web chuyên dự đoán, đánh giá tiềm năng của thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc thế giới Missosology Globalbeauties đều đưa ra bảng xếp hạng dự đoán kết quả tốp 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gồm: Colombia, Việt Nam, Mỹ, Pháp và Philippines. Tuy nhiên, danh sách này chỉ dựa trên ảnh chân dung của các thí sinh. Theo thông tin mới trên trang Globalbeauties, tốp 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang là Colombia, Mỹ, Pháp, Philippines và Việt Nam. Globalbeauties nhấn mạnh đây là kết quả dự đoán sau nhiều hoạt động của thí sinh tại Las Vegas (Mỹ) và mỗi người đẹp đã thể hiện cá tính nổi bật của mình. Nhan sắc đại diện Colombia luôn chiếm vị trí đầu, ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trong khi đó, đại diện Việt Nam - người đẹp Phạm Hương - vẫn được xếp trong tốp 5 một cách an toàn. Globalbeauties bình luận: “Việt Nam đã cử những đại diện mạnh đến cả ba đấu trường: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia (đang diễn ra ở Ba Lan). Những biểu hiện tích cực của thí sinh Việt Nam là minh chứng. Nếu Lan Khuê được nhận định là ứng cử viên mạnh nhất châu Á ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 thì Phạm Hương cũng không kém cạnh bởi sự chuẩn bị kỹ của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015”.

 

86 mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới đang hội tụ tại Las Vegas, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Chia thành từng nhóm, họ đã lần lượt thực hiện loạt ảnh bikini tại Planet Hollywood Resort & Casino. Phạm Hương diện bikini màu hồng, khoe vóc dáng cân đối tranh tài cùng các thí sinh khác.

 

Phần trình diễn trang phục dân tộc (diễn ra ngày 16/12) là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Những người đẹp góp mặt tại cuộc thi này sẽ mang đến trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ của mình để giới thiệu với bạn bè năm châu. Phạm Hương chọn trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, lấy ý tưởng từ chim hạc, cây tre, lá trúc - những hình ảnh rất quen thuộc trong dân gian Việt Nam, để giới thiệu. Cả hai bộ áo dài đều được may bằng tơ gấm, trong đó, họa tiết chim hạc được thêu tay bằng chỉ tơ, từng chi tiết lá trúc được thêu bằng loại chỉ ép nhũ vàng. Phần cổ áo và tay áo được đính kết hàng ngàn viên đá pha lê ánh kim cao cấp.

 

Chiếc mấn đội đầu cũng đặc biệt không kém khi được mạ vàng nguyên chất vừa sang trọng vừa giúp bộ trang phục bắt mắt hơn. Theo nhà thiết kế Thuận Việt, các nghệ nhân đã phải chỉnh sửa và phác thảo nhiều lần mới cho ra chiếc mấn hoàn hảo này. Anh còn cho biết anh gặp nhiều áp lực từ người hâm mộ. Nhiều người luôn muốn có gì đó khác đi ngoài áo dài, phải độc đáo và táo bạo đúng chất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, anh giữ quan điểm giới thiệu chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam ra thế giới. Đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho Phạm Hương tại cuộc thi này.

 

Dường như sau thành công của Á hậu Thúy Vân, công chúng rất quan tâm đến cuộc tranh tài của các đại diện nhan sắc Việt Nam ở “đấu trường” quốc tế. Nhiều người kỳ vọng Phạm Hương cũng như các người đẹp Việt Nam khác sẽ “làm nên chuyện”.

 

Nhà thiết kế Thuận Việt nói: “Phạm Hương đã làm tròn sứ mệnh của đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Mọi thứ với Phạm Hương đều rất chỉn chu, chuyên nghiệp và quan trọng nhất là cô ấy đã đưa đến khán giả quốc tế hình ảnh đại diện của Việt Nam tươi trẻ, có thần thái và đầy tự tin. Dù Phạm Hương có giành giải thưởng cao hay không, cô cũng đã tạo nên một mùa hoàn vũ thành công cho Việt Nam. Tôi hy vọng một kết quả xứng đáng dành cho Phạm Hương trong đêm chung kết 20/12”.

 

N.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek