Thứ Bảy, 12/10/2024 11:33 SA
Megan Fox
Chủ Nhật, 13/12/2015 10:04 SA

Nữ diễn viên Megan Fox vô cùng trẻ trung trong phim “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” - Nguồn: VNE

Người đẹp mặc váy ngắn caro, áo buộc cao khoe eo thon trong những thước phim đầu tiên được nhà sản xuất “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” hé lộ. Nữ diễn viên 29 tuổi này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo sức hút cho “Ninja Rùa 2”.

 

Sau thành công của phần 1 mang tên “Teenage Mutant Ninja Turtles” (Ninja Rùa), nhà sản xuất Michael Bay tiếp tục thực hiện phần tiếp theo “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” (“Ninja Rùa: Đập tan bóng tối”), vẫn dựa trên nội dụng của loạt truyện dài kỳ vốn gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ. Người đẹp Megan Fox tiếp tục góp mặt trong phần 2 phim này.

 

Trong trailer mới nhất được hãng phim tung ra, bên cạnh các màn hành động, đấu võ giữa Ninja Rùa và thế lực bóng tối, người xem còn bị hút mắt bởi hình ảnh nóng bỏng của Megan Fox. Tạo hình của người đẹp trong cảnh này giống như một nữ sinh trung học Nhật Bản, vô cùng trẻ trung và cuốn hút.

 

Megan Denise Fox sinh năm 1986, là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001, với bộ phim truyền hình Holiday in the Sun. Năm 2004, Megan Fox góp mặt trong bộ phim hài tuổi teen “Confessions of a Teenage Drama Queen”. Ba năm sau, cô đóng vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim hành động “bom tấn” “Transformers”. Với vai diễn này, Megan Fox đã tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp điện ảnh, trở thành nữ diễn viên hot nhất mùa hè năm đó và là đối thủ đáng gờm đối với những biểu tượng gợi cảm của Hollywood như Jessica Alba hay Lindsay Lohan.

 

Cũng trong năm 2007, Megan Fox được trao giải thưởng dành cho những nhân vật đột phá của năm, do tạp chí Hollywood Life bầu chọn. Cô tham gia phần tiếp theo “Transformers: Revenge of the Fallen” vào năm 2009, đồng thời đóng vai chính trong bộ phim hài kinh dị “Jennifer’s Body”.

 

Có một điều lạ lùng là Megan Fox đam mê những hình xăm. Trên cánh tay phải, cô xăm hình gương mặt nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe, trên lưng xăm một câu được trích trong một tác phẩm của Shakespeare: “We will all laugh at gilded butterflies”. Đó chỉ là hai trong số nhiều hình xăm mà Megan Fox đang có. Điều này khiến mẹ cô - bà Darlene - không yên tâm. Bà lo rằng, khi Megan Fox 40 tuổi thì cô sẽ thấy hối hận vì đã có những hình xăm này.

 

Nói gì thì nói, Megan Fox vẫn là nữ diễn viên vô cùng gợi cảm. Năm 2006, cô có mặt trong danh sách 100 người đẹp gợi cảm nhất hành tinh do tạp chí FHM bình chọn. Năm 2007, cô đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 100 ngôi sao hot nhất của Maxim 2007. Năm 2009, theo kết quả bình chọn của tạp chí FHM, người đẹp nóng bỏng của “Transformer” trở thành người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Trẻ trung, gợi cảm, diễn xuất biểu cảm là những lợi thế giúp Megan Fox nổi bật trong thế hệ diễn viên mới của Hollywood.

 

Y.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek