Thứ Ba, 15/10/2024 15:22 CH
Ai sẽ là Quán quân
Chủ Nhật, 02/08/2015 11:38 SA

Hai thí sinh xuất sắc Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu và Bích Ngọc - nguồn: Internet

Ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2015 sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải của Vietnam Idol 2015, diễn ra lúc 21 giờ tối nay (2/8) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Ai sẽ là quán quân - Trọng Hiếu hay Bích Ngọc?

 

Nối tiếp những đổi mới của Vietnam Idol 2015, thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận giải thưởng 600 triệu đồng tiền mặt, cùng cơ hội được sản xuất một MV (music video) ngay khi kết thúc cuộc thi, với ca khúc mới do chính nhạc sĩ - giám khảo Thanh Bùi sáng tác riêng phù hợp với giọng hát và cá tính âm nhạc của quán quân. “Nếu trở thành tân quán quân của Vietnam Idol và hát ca khúc do chính anh Thanh Bùi sáng tác thì chắc chắn rất tuyệt vời!”, Trọng Hiếu hào hứng cho biết. Trong khi đó, Bích Ngọc vô cùng bất ngờ khi biết được thông tin này. “Đây sẽ là động lực lớn để Ngọc cố gắng hơn và càng quyết tâm trở thành quán quân hơn nữa. Thú thật khi nghe kết quả bình chọn của khán giả trong đêm thi vừa rồi, Ngọc cảm thấy khá áp lực trước số lượng fan “khủng” của Trọng Hiếu”, Bích Ngọc chia sẻ.

 

Trong đêm nhạc tối nay, Bích Ngọc và Trọng Hiếu sẽ tiếp tục “đối đầu” trong một tiết mục song ca, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên khi kết hợp một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc tiếng Việt đều là những bản hit được khán giả trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hát lại ca khúc từng được thể hiện rất thành công và để lại nhiều dấu ấn trong những đêm thi trước, nhưng được phối lại để mang đến cảm xúc tươi mới cho khán giả.

 

Trước đó, hai thí sinh xuất sắc Vietnam Idol 2015 đã bước vào đêm thi quyết định. Trong đêm chung kết hôm 26/7, mỗi thí sinh phải chinh phục người nghe bằng hai ca khúc. Cả Bích Ngọc và Trọng Hiếu đều “bùng nổ” với những ca khúc khoe được lợi thế về giọng hát cũng như phong cách trình diễn của mình.

 

Kết thúc phần thi, tỉ lệ bình chọn đang nghiêng về Trọng Hiếu với 56% và Bích Ngọc 44%. Tuy nhiên, thời gian bình chọn dành cho thí sinh kéo dài đến ngày 2/8.

 

Trọng Hiếu và Bích Ngọc được ví như hai sắc màu âm nhạc riêng biệt với sở trường và điểm thu hút riêng. Đó cũng chính là lý do khiến “cuộc đấu” của “kẻ tám lạng người nửa cân” trở nên gay cấn và kịch tính hơn bao giờ hết.

 

Nếu Bích Ngọc là cô gái Cần Thơ duy nhất trong lịch sử Vietnam Idol ghi tên mình trong tốp 2 thì chàng trai Việt kiều Đức Trọng Hiếu, dù đến với cuộc thi một cách tình cờ, nhưng đã từng bước chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả bằng giọng hát và kỹ năng trình diễn.

 

Nếu Bích Ngọc làm người nghe “sướng tai” với giọng hát đầy nội lực và cách luyến láy linh hoạt thì sự phóng khoáng trong phong cách âm nhạc của Trọng Hiếu có một sức hút đặc biệt với khán giả. “Theo tôi, Trọng Hiếu và Bích Ngọc là những ca sĩ có tương lai. Ngoài giọng hát, cả hai đều rất tự tin khoe cá tính khi trình diễn dù cho đó không phải là đêm nhạc sở trường hay thể loại yêu thích. Bích Ngọc và Trọng Hiếu có cá tính, gu âm nhạc riêng. Tôi cũng như các giám khảo khác rất hài lòng về hai thí sinh này” giám khảo Thanh Bùi nói.

 

N.LAN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek