Thứ Năm, 03/10/2024 16:14 CH
Han Hye Jin - nàng “tiểu thư” của truyền hình Hàn Quốc
Thứ Bảy, 16/06/2007 07:38 SA

Trước đây đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ tại Việt Nam với phim “Hạnh phúc bất ngờ”, nhưng Han Hye Jin vẫn chưa tạo được ấn tượng nào đối với các fan phim Hàn. Gần đây, cô đã thực sự chinh phục được trái tim người hâm mộ với vai nàng tiểu thư So Seo No mạnh mẽ, xinh đẹp trong phim “Truyền thuyết Joo Mong”.

 

070616-hanhyejin2.jpgHan Hye Jin sinh ngày 18/10/1981 tại thành phố Seoul xinh đẹp. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn viên sau khi rời Trường Nghệ thuật Seoul năm 2002 với vai diễn trong seri phim truyền hình “Friends” hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Bộ phim này đã gây được tiếng vang, đẩy tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Nhưng tài năng của cô chỉ được công nhận sau bộ phim truyền hình “Be strong, Geum-Soon” (ra mắt năm 2005). Và lần này, Han Hye Jin đã vụt sáng trở thành ngôi sao trên bầu trời điện ảnh châu Á. Đây là lần đầu tiên đảm nhiệm vai chính nên cô đã phải cố gắng rất nhiều bên cạnh sự toả sáng của 2 nam diễn viên đang rất được hâm mộ lúc đó là Kang Ji Hwan và Kim Nam Jin. Theo đánh giá của tờ Star Focus (Hàn Quốc) “Trong phim Han Hye Jin đã thành công với việc thể hiện một quý bà thật sự mạnh mẽ, can trường và điều này đã khiến cô trở thành một ngôi sao ngọt ngào, quyến rũ của truyền hình châu Á”.

 

Đến năm 2006, khi phim “Truyền thuyết Joo Mong” được tung ra, làn sóng hâm mộ Han Hye Jin tiếp tục lan toả khắp châu Á. Không phụ lòng đạo diễn nổi tiếng Choi Wan Gyoo, cô đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nàng tiểu thư kiều diễm So Seo No. Ánh mắt da diết đầy đau thương cùng gương mặt khả ái của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Hàn Quốc cũng như khán giả toàn châu Á. Bộ phim cổ trang hoành tráng này được thực hiện với kinh phí 4 tỉ won nhưng đã thu về 12 tỉ won nhờ xuất khẩu sang các nước trong khu vực. Còn tại Hàn Quốc, bộ phim được xếp hạng là bộ phim ăn khách nhất năm 2006 và có tỉ suất người xem cao nhất từ trước đến nay.

 

Cuối năm 2006, Han Hye Jin vinh dự đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim “Truyền thuyết Joo Mong” do đài MBC trao tặng. Trước đó, cô cũng đã đoạt được nhiều giải thưởng danh giá như Diễn viên triển vọng xuất sắc nhất năm 2004, Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2005.

 

Ngoài 2 bộ phim gây được tiếng vang là “Truyền thuyết Joo Mong” và “Be strong, Geum Soon!”, Han Hye Jin cũng đã diễn xuất rất thành công trong các phim truyền hình như “Thanh tra Park Moon Soo”, “I love Hyun Jung”, “Romance”, “New human market”… và phim nhựa “Dalmaya Seoul Gaja”.

 

Hiện tại cô đã tìm thấy được tình yêu đích thực với nam ca sĩ R&B Naul và có ý định sẽ lập gia đình vào một ngày gần đây. Ở tuổi 26, Han Hye Jin thực sự đã đạt đến độ chín về tài năng. Nét hồn nhiên trong sáng của cô không những được các đạo diễn đánh giá cao mà còn nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Không hề tự mãn, kiêu căng, Han Hye Jin càng làm cho hình ảnh của mình trong lòng công chúng hâm mộ thêm đậm nét.

 

TRỌNG HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek