Thứ Ba, 08/10/2024 18:39 CH
Triển lãm tiệc cưới và đám cưới mẫu
Chủ Nhật, 06/04/2014 14:00 CH

Đó là một chương trình kích cầu cho ngành dịch vụ khách sạn, du lịch và một số dịch vụ phụ trợ khác vừa được Khách sạn KaYa chủ trì tổ chức (tối 4/4).

cuoi1140406.jpg

Khách hàng thích thú khi xem mô hình đám cưới mẫu tại khách sạn KaYa - Ảnh: T.QUỚI

Khách hàng tham gia đêm triển lãm tiệc cưới và đám cưới mẫu là các cặp trai gái đang yêu hoặc chuẩn bị đám cưới, những cặp phụ huynh có con sắp cưới. Tại đây, khách hàng được tư vấn tổ chức đám cưới tại nhà hàng, cách chọn lựa trang phục cưới, tìm hiểu các dịch vụ liên quan đến ngày lễ trọng đại của đời người như chụp ảnh cưới, thiệp, hoa, bánh cưới… Bà Nguyễn Huỳnh Hạnh Hiếu, Phó tổng giám đốc Công ty Xây dựng Hiệp Hòa (Khách sạn KaYa) cho biết, mô hình này không mới ở các thành phố lớn, nhưng tương đối mới ở Phú Yên. Tôi muốn tập hợp, liên kết các nhà cung cấp dịch vụ cưới, du lịch lại để tư vấn khách hàng chọn lựa dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp nhất. Ví dụ, một đôi nam nữ chuẩn bị đám cưới, thông thường phải đi tìm hiểu, đặt cọc từng dịch vụ, rất mệt. Đến triển lãm này, các bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về quy trình tổ chức một đám cưới (cả truyền thống lẫn hiện đại), được các nhà cung cấp dịch vụ giới thiệu những dịch vụ tốt nhất để các bạn trẻ chọn lựa. “Mô hình này sẽ tạo ra một sân chơi liên kết, cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà cung cấp dịch vụ. Quan trọng hơn, khách hàng sẽ là người hưởng lợi với giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi”.

Lần đầu tiên tổ chức, nhưng triển lãm tiệc cưới và đám cưới mẫu tại khách sạn KaYa có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ tham gia như: Khu du lịch Bình An Villa Resort (Đà Lạt), công ty chuyên tổ chức tiệc cưới VietNam Wedding Planer (TP Hồ Chí Minh), Ngân hàng ACB; ở Phú Yên có các nhà cung cấp áo cưới Vân Thế Trình, hiệu ảnh Tisa, Ngọc Huy; hoa cưới Hân Tiên, Hoa Anh Đào; bánh kem Thanh Hiệp... Ngoài được giới thiệu các chính sách giảm giá, khuyến mãi khi đặt tiệc cưới, khách hàng tham quan còn được chứng kiến quy trình mẫu của một đám cưới tổ chức ở nhà hàng. Cặp đôi Tuấn Khải - Quỳnh Trâm khi biết thông tin đã đến xem triển lãm tiệc cưới và đám cưới mẫu và quyết định đăng ký tổ chức đám cưới tại đây. Chú rể tương lai Tuấn Khải vui vẻ nói: “Bà xã đang muốn một tuần trăng mật tại Đà Lạt, đây là dịp may nên tôi quyết định đăng ký ngay chương trình”. Nhiều bậc phụ huynh khi đến chương trình đã thấy yên tâm và tự tin hơn trong việc tổ chức cưới cho con tại nhà hàng khách sạn. Vợ chồng anh Nguyễn Văn Hòa (phường 3, TP Tuy Hòa) nói: “Nhu cầu khách nhà tôi không nhiều, chưa tới 20 bàn nên ngại hỏi thông tin tổ chức tiệc, nhất là ở nhà hàng khách sạn sang trọng. Sau khi xem triển lãm này tôi sẽ tư vấn, thuyết phục con tổ chức cưới ở đây vừa hưởng giá ưu đãi vừa được bốc thăm trúng quà khuyến mãi”.

Thật ra, mô hình triển lãm, hội chợ tiệc cưới và đám cưới mẫu trước đây đã được khách sạn CenDeluxe tổ chức. Chương trình cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, thông tin này chưa đến được nhiều người. Bà Nguyễn Huỳnh Hạnh Hiếu cho biết thêm: “Chúng tôi dự định sẽ tổ chức chương trình thường xuyên và quảng bá rộng rãi hơn; mời gọi nhiều nhà cung cấp dịch vụ tại địa phương cùng tham gia. Ở Phú Yên có Khu Resort & Spa Sao Việt, Khu du lịch Bãi Tràm cũng rất thú vị để thuyết phục các bạn trẻ tổ chức tuần trăng mật”.

 

Ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phú Yên, nói: “Trong bối cảnh ngành Du lịch địa phương cần nhiều chương trình quảng bá, kích cầu, hiệp hội khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức những sự kiện như thế này. Việc liên kết các nhà dịch vụ cũng là cách làm sáng tạo”.

 

QUỲNH MAI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Rực rỡ, nồng nàn Hương sắc của biển
Thứ Năm, 03/04/2014 11:00 SA
Đi hội, xem hát tuồng
Thứ Ba, 01/04/2014 14:00 CH
Quy tụ nhiều ca sĩ trẻ
Thứ Ba, 01/04/2014 08:16 SA
Tôn vinh vẻ đẹp biển, đảo
Chủ Nhật, 30/03/2014 14:00 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek