Thứ Tư, 09/10/2024 16:24 CH
Bài hát yêu thích tháng 3:
Nhiều gương mặt trẻ
Thứ Năm, 27/02/2014 08:54 SA

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3/2014 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) vào tối 2/3 và được truyền trực tiếp trên kênh VTV3. Chương trình có sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ như: Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi bên cạnh các ca sĩ tên tuổi: Trọng Tấn, Hồ Trung Dũng, nhóm MTV…

 

phuongmychi140227.jpg

Phương Mỹ Chi trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng.

Được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, hình ảnh…, Bài hát yêu thích tháng 3 tiếp tục cuốn hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và bình chọn cho các tác phẩm âm nhạc của các nhạc sĩ Việt.

 

Một trong những gương mặt đáng chú ý của Bài hát yêu thích tháng 3/2014 là sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi. Cô bé có giọng hát dân ca đầy ngọt ngào sẽ thể hiện lại ca khúc đã đưa em đến với hàng triệu khán giả truyền hình - Quê em mùa nước lũ. Với 26,72% bình chọn từ lượt nghe, ca khúc này đã đạt số lượng bình chọn cao nhất trong tất cả các ca khúc tham gia Bài hát yêu thích tháng 3/2014 và sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bài hát của tháng vì lượng bình chọn ban đầu của ca khúc này luôn dẫn đầu so với 11 ca khúc còn lại.

 

Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện ca khúc Rơi - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, từng được Bảo Lan cùng nhóm Năm Dòng Kẻ thể hiện, sau đó Trần Vũ Hà My thể hiện trong đêm chung kết một cuộc thi âm nhạc gần đây. Sau 6 nă hoàn toàn vắng bóng trên sóng của các đài truyền hình, đây là lần trở lại đầu tiên của cô ca sĩ sinh năm 1988 này. Lần xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 3 này không chỉ đánh dấu một khởi đầu mới của Hoàng Thùy Linh với truyền hình, mà còn mở ra một cánh cửa cho Hoàng Thùy Linh khi những nỗ lực làm nghề, giữ gìn hình ảnh và các sản phẩm nghiêm túc được ghi nhận xứng đáng.

 

Ca sĩ Trọng Tấn thể hiện một sáng tác thấm đượm tình cảm của một người yêu quê hương - Trở về. Còn Hồ Trung Dũng hát Thênh thang, nhạc phẩm thể hiện cảm xúc của một người trước cuộc sống rộng lớn.

 

Trang Nhung đến với chương trình qua ca khúc Chảy đi sông ơi của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Nhóm MTV cũng tham gia Bài hát yêu thích với một ca khúc về đề tài đồng tính - Hãy là chính em.

 

Có thể nói, sự hấp dẫn của Bài hát yêu thích tháng 3/2014 đến từ chính những gương mặt trẻ bên những ngôi sao đàn anh, đàn chị có giọng hát đã để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả truyền hình. “Đội ngũ” các ca sĩ trẻ tham gia Bài hát yêu thích tháng 3/2014 bao gồm những nghệ sĩ đang hoạt động ở cả hai miền Nam và Bắc. Từ TP Hồ Chí Minh sôi động có Trịnh Thăng Bình và Ngô Kiến Huy; ở Hà Nội có Minh Vương, Cẩm Tú, Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến.

 

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek