Thứ Năm, 10/10/2024 12:20 CH
Phim chiếu rạp: Năm sau con lại về - tiếng cười ấm tình người
Thứ Năm, 23/01/2014 11:00 SA

Rạp Hưng Đạo (Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Phú Yên) vừa khởi chiếu bộ phim tết Năm sau con lại về. Đây là tác phẩm tiếp theo của nhà sản xuất Sóng Vàng kết hợp cùng đạo diễn NSND - Trần Ngọc Giàu thực hiện, sau bộ phim đầu tiên gặt hái thành công về doanh thu cao ngất trong mùa phim tết năm ngoái Nhà có 5 nàng tiên.

poster130123.jpg

Poster phim “Năm sau con lại về”

Năm sau con lại về xoay quanh chuyện ông bà Lương (NSƯT Việt Anh) vì yêu thương con hết mực nên lập kế hoạch “giả trúng số, có nhà hàng” để đón con từ nước ngoài về trong cảnh giàu sang, sung sướng. Được sự hỗ trợ của Sáu xe ôm (danh hài Hoài Linh) - người hàng xóm tốt bụng nắm giữ mọi bí mật về hoàn cảnh sống của ông bà Lương, sự việc diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi…

Bên cạnh 2 gương mặt trên, bộ phim còn quy tụ các gương mặt quen thuộc như NSND Ngọc Giàu, Thanh Thủy, Lê Quý Bình, Lê Khánh, Chí Tài,

Nhật Cường, Trường Giang, Ngọc Tưởng, Cao Minh Đạt, Long đẹp trai. Trong đó, phải kể đến vai diễn cô con dâu Việt kiều chuộng hình thức, tính toán, hay lấn lướt chồng nhưng nhân hậu của Mai (Lê Khánh) khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sau khi xem phim, anh Trần Hữu Tấn ở phường 3 (TP Tuy Hòa) nhận xét: “Một câu chuyện xúc động nhưng lồng trong những tình huống cười ra nước mắt. Phim hài nhưng không “lãng” như thường thấy ở các phim tết trước đây. Đặc biệt, cái kết có hậu chính là một sự đoàn viên hạnh phúc nên mang đến cảm giác ấm áp trong khán giả nhân dịp tết đến, xuân về. Theo tôi, thông điệp và tính nhân văn của Năm sau con lại về chính là “Không có gì có thể so sánh được tình yêu thương con cái của các bậc cha mẹ”.

Phim chiếu từ nay cho đến sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

BÔNG LAU

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek