Thứ Bảy, 12/10/2024 20:17 CH
Phim Thuật xem tướng đang thu hút khán giả Việt Nam
Thứ Hai, 21/10/2013 07:00 SA

Thuật xem tướng, bộ phim có doanh thu cao đứng trong tốp đầu của Hàn Quốc đang tiếp tục “gây bão” khi đến Việt Nam. Tạm gác những bộ phim bom tấn Hollywood, khán giả Việt Nam nô nức mua vé xem phim này.

 

thuat-xem-tuong131020.jpg

Poster phim Thuật xem tướng - Ảnh: Internet

Thuật xem tướng hiện tại là bộ phim có doanh thu tăng nhanh thứ 3 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc (sau Quái vật Biệt đội siêu trộm), đạt 7 triệu lượt người xem chỉ sau 13 ngày kể từ khi công chiếu vào 11/9/2013. Và tính đến thời điểm này đã thu hút hơn 8 triệu khán giả, trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2013, và tất nhiên, con số này vẫn còn tiếp tục tăng cao khi cái tên Thuật xem tướng vẫn còn “gây bão” ở nhiều nơi.

 

Thuật xem tướng được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Kim Dong Hyuk, từng đoạt giải thưởng Biên kịch xuất sắc nhất trong cuộc thi viết kịch bản của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc năm 2010.

 

Phim kể về thầy xem tướng lừng danh, nổi tiếng nhất triều đại Joseon - Nae Kyung - người có khả năng đoán chính xác tính cách, sở thích và cả những mục tiêu, ý định của người đối diện chỉ bằng cách nhìn vào gương mặt của họ. Cuộc sống yên ổn tại quê nhà cùng người con trai và em vợ của Nae Kyung bị phá vỡ khi bị ả gái điếm Yeon Hong dụ dỗ, đưa về kinh thành và trở nên nổi tiếng, sống trong giàu sang, nhung lụa.

 

Tên tuổi của thầy tướng chẳng mấy chốc đồn đến chốn thâm cung và được hoàng tử So Yang ra sức trọng dụng nhằm hãm hại và chiếm ngôi của đương kim thái tử - cháu trai của mình. “Đọc” được hết ý đồ của So Yang, “đọc” được cả vận mệnh, tương lai đất nước mờ mịt, Nae Kyung sẽ làm gì để thay đổi số mệnh của vương triều Joseon đến hồi loạn lạc?

 

Bộ phim dường như chiêu mộ dàn diễn viên đỉnh nhất từ trước đến giờ trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc: Song Kang Ho, Lee Jung Jae, Baek Yoon Sik, Cho Jung Seok… đều là những gương mặt quen đối với những người yêu điện ảnh Hàn Quốc.

 

Song Kang Ho là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Diễn xuất hài hước và lôi cuốn của Kang Ho trong Thuật xem tướng sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khán giả. Lee Jung Jae đóng vai Hoàng tử Soo Yang và Kim Hye Soo vào vai kỹ nữ Yeon Hong. Năm ngoái, cả 2 đều góp mặt trong Biệt đội siêu trộm, một bộ phim bom tấn thành công lớn trong lịch sử điện ảnh Hàn.

 

Các diễn viên đỉnh nhất của Hàn Quốc với những thước phim đẹp đang làm hài lòng khán giả màn ảnh rộng Việt Nam.

 

HUỲNH TRẦN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek