Thứ Bảy, 05/10/2024 18:11 CH
Phim trên VTV1: Giấc mơ hạnh phúc
Thứ Năm, 25/07/2013 09:20 SA

Bộ phim Giấc mơ hạnh phúc dài 37 tập của đạo diễn Bùi Huy Thuần đang được phát sóng vào tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV1.

 

phim130725.jpg

Giấc mơ hạnh phúc là câu chuyện xoay quanh quan hệ gia đình - xã hội hiện đại với nhân vật chính là người đàn ông trung niên tên Lâm đã hai lần lỡ dở chuyện gia đình.

 

Tuy đã trải qua hai đời vợ nhưng Lâm vẫn là một người đàn ông rất hấp dẫn trong mắt các cô gái vì vẻ đẹp trai, sự thành đạt và khiếu hài hước của mình. Mặc dù có rất nhiều cô gái đeo đuổi Lâm, nhưng sau 5 năm gà trống nuôi con và lang bạt hết cuộc tình nọ đến cuộc tình kia, Lâm đã chán ngán với đủ loại chân dài chân ngắn nhưng vẫn luôn mong muốn có một gia đình đầm ấm hạnh phúc, với một người vợ hiền. Và sau chặng đường gian nan vất vả tìm kiếm hạnh phúc cho mình và các con, cuối cùng Lâm nhận ra Vân - một cô kế toán không xinh đẹp lắm nhưng tốt tính, rất giỏi nghề nhưng bị muộn chồng ở cơ quan, ở ngay bên cạnh anh chính là hạnh phúc của đời mình mà anh đã cất công tìm kiếm bấy lâu nay.

 

Vốn yêu thầm Lâm từ lâu nên khi anh ngỏ lời thì Vân vô cùng sung sướng. Tuy nhiên, bố mẹ Vân phản đối vì họ cho rằng Vân và Lâm không xứng đôi; Lâm thì tai tiếng đầy mình bởi không chỉ đã qua hai lần đò mà còn có “dư âm” các cuộc tình sau hai lần ly dị. Mặc dù bố mẹ Vân và hai con của Lâm kiên quyết phản đối, tìm mọi kế sách để “ly gián”, nhưng Lâm và Vân đã vượt qua những hiểu lầm và quyết định đến với nhau…

 

Khi công việc của Lâm gặp khó khăn còn Vân thì nghỉ việc, kinh tế gia đình trở nên eo hẹp hơn. Lâm và Vân không tránh khỏi những lúc cãi vã vì tiền bạc khiến cô bắt đầu mệt mỏi. Vân đưa ra những yêu sách với Lâm: không được thế này, không được thế kia, kiểm soát Lâm từng li từng tí một khiến anh phát điên lên. Và đùng một cái, Lâm… điên.

 

Nhưng thực ra, anh làm theo “chỉ dẫn” của một người bạn là bác sĩ ở một bệnh viện tâm thần để thử lòng và làm thức tỉnh những người xung quanh anh…

 

Thông qua khát vọng tìm kiếm hạnh phúc của các nhân vật, những người làm phim hy vọng, khán giả sẽ không chỉ có những giây phút thư giãn lý thú mà còn tự rút ra cho mình những bài học bổ ích để xử lý những vấn đề của gia đình mình. Thông điệp của bộ phim là: Ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và luôn cố gắng đi tìm điều đó. Nhưng hạnh phúc gia đình chỉ được vun đắp khi người ta có ý thức tạo nên nó, nếu không, sẽ chẳng bao giờ có được.

 

Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ: Hoàng Hải, Khuất Quỳnh Hoa, Hồng Minh, Lê Hồng Quang, Thu Hương, Thanh Quý, Chi Pu...

 

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek