Thứ Ba, 08/10/2024 09:50 SA
Mỹ: Lại thanh toán bằng súng làm sáu người chết và bị thương một bé gái hai tuổi
Thứ Hai, 11/06/2007 15:24 CH

Một vụ nổ súng trong nhà vào lúc 10 giờ 36 phút sáng ngày 10/6 theo giờ VN đã làm thiệt mạng sáu người và bị thương một bé gái hai tuổi tại một thị trấn nhỏ có tên Delavan phía tây nam thành phố Milwaukee thuộc bang Wisconsin, Mỹ theo lời của viên cảnh sát trưởng Tim O'Neill tại đây.

070611--nha-nan-nhan.jpg

Sáu người đã thiệt mạng bên trong ngôi nhà này sau một vụ nổ súng kinh hoàng - Ảnh: WTMJ

Cảnh sát đã tìm thấy xác các nạn nhân nằm ngổn ngang, trong đó có một bé gái hai tuổi bị bắn vào ngực đang nằm cạnh một chiếc xe đạp bên trong ngôi nhà này. Cháu bé này đã được đưa vào cấp cứu tại một bệnh viện ở Rockford, bang Illinois nhưng trong tình trạng rất nguy kịch và sau đó đã được chuyển tiếp sang bệnh viện thuộc trường ĐH Wisconsin ở Madison bằng máy bay nhưng cho đến nay tình trạng của cháu bé vẫn chưa được thông báo.

Lực lượng cảnh sát đã tiến hành phong tỏa hiện trường sau khi vụ thảm sát xảy ra. "Đây thật sự là một bi kịch kinh hoàng và là hậu quả tệ hại đã được dự đoán từ trước", ông James Brandenburg 57 tuổi, một người hàng xóm đã đứng cầu nguyện cho các nạn nhân bên ngoài căn nhà này cho biết.

070611--CS-phong-toa.jpg
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ thảm sát - Ảnh: AP
Nơi xảy ra vụ thảm sát là một căn hộ cho thuê và thường xuyên trong tình trạng bị đổi người thuê nhà theo lời của ông Pete Brancheau 59 tuổi hiện đang sống gần đó. Ông thuật lại là đã nghe thấy sáu phát súng nhưng nghĩ là không có chuyện gì xảy ra vì trẻ em tại khu vực này thường xuyên chơi trò đốt pháo. Sau đó một phút, ông lại nghe thêm ba phát súng nữa. "Không khí hoảng sợ đã bao trùm khu vực sau khi vụ thảm sát xảy ra, nhất là một trong những nạn nhân là một bé gái chỉ mới hai tuổi. Thật kinh khủng và không thể tin nổi", ông Brancheau thêm vào. 

Cảnh sát địa phương vừa tổ chức họp báo về vụ thảm sát này. Được biết, Delavan là một thị trấn đồng quê có 8.000 người sinh sống và cách thành phố Milwaukee 40 dặm về phía tây nam.

Theo TNO

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek