Thứ Bảy, 05/10/2024 02:18 SA
1g45 ngày mai (4/4), Real - Galatasaray:
Chủ nhà quyết thắng
Thứ Tư, 03/04/2013 07:45 SA

Chắc chắn nhiều người sẽ chú ý đến 3 cái tên là Drogba, Altintop, Sneijder, những học trò cũ của HLV Mourinho bên phía đội khách. Tuy nhiên, thật khó để xem họ là những rào cản của đội bóng Hoàng gia trên con đường giành danh hiệu C1/Champions lần thứ 10 trong lịch sử CLB.

 

ro130403.jpg

Ronaldo và các đồng đội sẵn sàng đón tiếp Galatasaray.

Trước tiên cần phải xác định sức mạnh của đội bóng có truyền thống bậc nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đang là đội bóng dẫn đầu ở giải vô địch quốc gia. Sau 27 vòng đấu, Galatasaray đang có 53 điểm và hơn Fenerbahce xếp sau 7 điểm trên bảng xếp hạng. Đội bóng này được dẫn dắt bởi một HLV cũng rất nổi tiếng và từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ là Fatih Terim. Với những gì đã thể hiện với Shalker trước đó, có thể khẳng định sức mạnh của Galatasaray phụ thuộc rất nhiều vào tuyến giữa, nơi Sneijder đang dần tìm lại phong độ sau khi chia tay Inter. Cần phải nói thêm, sựthoải mái cũng là vũ khí quyết định của người Thổ, khi thành tích lọt vào tứkết sân chơi danh giá nhất châu lục được xem là kỳ tích sau gần 2 thập niên tham dựđấu trường này. Mọi thứcòn lại, Galatasaray hoàn toàn không thể so sánh với Real, cho dù họ đang sở hữu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu như Drogba, Altintop, Sneijder.

 

Nói như vậy không có nghĩa là thầy trò HLV Mourinho có quyền chủ quan ngay trên thánh địa Bernabeu. Mục tiêu lớn còn lại của đội bóng áo trắng ở mùa bóng năm nay chính là danh hiệu Champions League. Với quyết tâm đang lên cao, cộng với sức mạnh từdàn sao Galacticos, HLV Mourinho sẽ không ngại chỉ đạo cho các học trò áp dụng lối chơi tấn công ngay từnhững phút đầu tiên của trận đấu.

 

Theo thông tin từReal, đội bóng áo trắng sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất. Sựvắng mặt của hậu vệ đang lên là Varane là một đáng tiếc, nhưng HLV Mourinho vẫn có nhiều sựlựa chọn an toàn khác. Trên hàng công, người được gởi gắm hy vọng không ai khác chính là Ronaldo. Cầu thủ Bồ Đào Nha đã có bàn thắng giúp Real có trận hòa 1-1 trước Zaragoza cuối tuần qua. Cũng trong trận đấu đó, người hâm mộ có thể thấy Mourinho đã quyết định dưỡng sức những cầu thủ mà ông xem là ngòi nổ cho Real trong trận đấu quan trọng rạng sáng mai. Ozil được đảm bảo 100% thể lực thống lĩnh tuyến giữa của Real trong trận tứkết. Cầu thủ chạy cánh người Argentina Di Maria sẽ nhận nhiệm vụ khuấy đảo hàng phòng ngựcủa đội khách. Và với những cú tạt bóng hiệu quả, Ronaldo, Higuain, hoặc Benzema hoàn toàn có thể đặt dấu ấn của mình với những bàn thắng.

 

Có lý do để tin rằng đây là một trận đấu hấp dẫn và có thế trận mở. Sức mạnh và lối chơi của Real đã rõ, nhưng Galatasaray cũng là một trong những đội bóng áp dụng lối chơi tấn công đẹp mắt hàng đầu tại châu Âu. Trong thế trận như vậy, nhiều khảnăng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng. Đây đã là tứkết Champions League rồi, những bất ngờ theo kiểu của Porto mùa bóng 2003-2004 sẽ rất khó xảy ra. Do vậy dựđoán về một chiến thắng dành cho Real là điều mà nhiều người sẽ lựa chọn. Thêm một yếu tốnữa Real cần phải thắng đậm, bởi đó là cách an toàn nhất trước khi thầy trò HLV Mourinho đến làm khách tại sân Turk Telekom Arena của Galatasaray, nơi được mệnh danh là “địa ngục của bóng đá châu Âu”.

 

Dựđoán: Real - Galatasaray: 3-1

 

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek