Thứ Tư, 09/10/2024 21:20 CH
2g 45 ngày 7/11 Man City - Ajax: Đá hoặc “chết”
Thứ Ba, 06/11/2012 08:00 SA

Man City sẽ có trận đấu sống còn với đại diện đến từ Hà Lan Ajax. Chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Mancini tiếp tục nuôi hy vọng tại sân chơi Champions League.

 

Ajax121106.jpg

Ajax đang rất tự tin khi họ có được lợi thế sau trận lượt đi.

Man City đang không có phong độ tốt tại tất cả mọi đấu trường họ tham gia. Trận hòa trước West Ham tại vòng 10 giải Ngoại hạng đã chứng minh có điều gì đó chưa ổn trong lối chơi của những nhà đương kim vô địch nước Anh. Tại sân chơi châu lục, mọi thứ còn tồi tệ hơn. Chỉ với 1 điểm qua 3 trận đấu, có thể khẳng định cánh cửa vào vòng knock - out của Man xanh đang trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Trận thua 1-3 trước Ajax ở lượt đi đã chứng minh rằng còn lâu Man City mới gia nhập những đội bóng đẳng cấp của châu lục.

 

Tuy nhiên, khi mọi ánh mắt nghi ngờ đang hướng về Man City thì đó cũng có thể xem là sức mạnh gián tiếp của đội bóng này. Man City cần phải gỡ lại một chút thể diện tại Etihad và Ajax là một đội bóng phù hợp để thầy trò HLV Mancini làm được điều đó. Theo thông tin mới nhất, Man City sẽ ra sân với những cầu thủ tốt nhất mà không có chấn thương nào nghiêm trọng. Sau những chỉ trích về sự “nhút nhát” rất có thể đội bóng áo xanh sẽ nhập cuộc tưng bừng ngay từ những pha bóng tưng bừng. Hơn ai hết, các cầu thủ Man City hiểu rằng họ phải chiến thắng để xóa nhòa những hình ảnh không đẹp tại đấu trường Champions League và đó cũng có thể xem là cơ hội cuối để những cái tên đình đám trong đội hình Man City chứng tỏ họ là một tập thể tham vọng.

 

Một sức mạnh khác của Man City là họ được thi đấu trên sân nhà Etihad. Theo thống kê từ tháng 9/2008 đến nay, nửa xanh của thành Manchester đã trải qua 18 trận bất bại tại đấu trường châu Âu trên sân nhà và đây sẽ là niềm hy vọng của thầy trò HLV Mancini. Khách quan mà nói, thầy trò HLV Frank de Boer vẫn muốn tạo ra cú sốc với đội bóng nước Anh với chỉ tiêu là một trận hòa, nhưng về thực lực họ không thể làm được điều đó bởi khi Man City được chơi trên sân nhà, mọi chuyện sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Có thể ví von tình cảnh của Man City hiện nay như ngọn lửa dưới chân tường. Chỉ có những nỗ lực và sự quyết tâm mới giúp cho đoàn quân của HLV Mancini cứu rỗi số phận của mình. Việc Man City có vượt qua vòng bảng hay không vẫn phụ thuộc vào 2 trận đấu nữa với Real và Dortmund, nhưng chiến thắng trước Ajax là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng áo xanh.

 

Hãy chiến đấu một lần để người hâm mộ còn nhận ra đó là đội đương kim vô địch nước Anh, Man City! Không còn thời gian cho những tính toán nữa Mancini hãy làm những gì có thể để mang về 3 điểm cho đội bóng của ông và cho những người yêu mến giải bóng đá Ngoại hạng.

 

Dự đoán Man City thắng Ajax với tỉ số 3-1.

 

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek