Thứ Sáu, 11/10/2024 11:31 SA
2g ngày 12/9, Anh - Ukraina:
Tam sư gầm vang?
Thứ Ba, 11/09/2012 09:44 SA

Bất chấp gặp phải đối thủ khó chơi như Ukraina, nhưng với khí thế của trận thắng tưng bừng ở lượt trận đầu tiên, rnhiều người tin rằng đoàn quân của HLV Hodgson tiếp tục có 3 điểm ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2014.

tamsuTT.jpg

Đội tuyển Anh được đánh giá cao tại vòng loại World Cup 2014

Tuyển Anh đang là một trong những đội bóng tâm điểm tại vòng loại World Cup 2014, bởi rất nhiều người đang kỳ vọng vào cuộc cách mạng mà cựu HLV Fullham đang thực hiện ở Tam sư. Sự hoàn hảo ở trận gặp Moldova khiến cho dư luận càng thêm chú ý và trận tiếp Ukraina – đối thủ khá tương xứng với Tam sư trên sân nhà là cơ hội để kiểm chứng sự tiến bộ của đội tuyển Anh trên hành trình đến Brazil 2014. Ngoài sự vắng mặt của những chân sút chủ lực như Rooney và Welbeck, mới đây bóng đá Anh còn nhận thêm hung tin khi hậu vệ Terry chính thức không góp mặt (chấn thương) trong trận tiếp đội bóng đến từ Đông Âu. Đây có thể xem là sự thiệt thòi không nhỏ cho đội tuyển Anh. Tuy nhiên, với những cầu thủ trẻ còn lại, người Anh vẫn có quyền hy vọng vào một chiến thắng.

Niềm hy vọng lớn nhất vẫn là Tom Cleverley. Tài năng trẻ của M.U đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng và những gì đã thể hiện trong trận thắng Moldova xứng đáng làm cơ sở để tin rằng số 10 mới của bóng đá Anh tiếp tục tỏa sáng trên sân nhà. Nhiều khả năng bộ ba Tom Cleverley - Gerrard - Lampard sẽ tiếp tục xuất phát trong đội hình chính. Gerrard sẽ được HLV Hodgson bố trí chơi hộ công sau hàng tiền đạo và Lampard sẽ là người cầm chịch hàng tiền vệ. Cách chơi này của Tam sư đã để lại ấn tượng tốt trong loạt trận đầu tiên và đó là sẽ là ngòi nổ của đội tuyển Anh trong trận gặp Ukraina.

Sự vắng mặt của Rooney ban đầu gây lo lắng cho người hâm mộ đội tuyển Anh, nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Defoe giúp cho HLV Hodgson có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công và đó tiếp tục là hy vọng của cựu HLV Fullham trong nhiệm vụ ghi bàn vào lưới Ukraina.

Không thể không nhắc tới cầu thủ chạy cánh Oxlade-Chamberlain. Sẽ là vội vàng khi khẳng định đây là Beckham mới của bóng đá Anh, nhưng với tốc độ, kỹ thuật và sự kiến tạo hiệu quả, cầu thủ trẻ của Arsenal chắc chắn là cái tên thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm của đội khách để tạo áp lực cần thiết trên hàng công.

Như đã phân tích, tinh thần của đội bóng áo trắng đang lên rất cao và dưới sự cổ vũ của các cổ động viên nhà, nhiều khả năng Tam sư sẽ nhập cuộc hứng khởi để tìm kiếm bàn thắng. Về lý thuyết nếu có bàn thắng sớm và vẫn giữ được sự hiệu quả như trận gặp Moldova, thầy trò HLV Hodgson sẽ rất dễ đá khi gặp Ukraina, bởi đây không phải là đại diện ưu tú của bóng đá phòng ngự. Không những được kỳ vọng có được 3 điểm, rất nhiều người tin rằng đội tuyển Anh sẽ thắng đậm đội khách và có được vị trí đầu bảng một cách thuyết phục.

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sân chơi bổ ích
Chủ Nhật, 09/09/2012 09:06 SA
Tuyển Ý mất điểm trước Bulgaria
Thứ Bảy, 08/09/2012 17:10 CH
Azarenka tái ngộ Serena trong chung kết US Open
Thứ Bảy, 08/09/2012 11:47 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek