Thứ Sáu, 20/09/2024 20:26 CH
Man City đánh rơi chiến thắng ở Premier League
Chủ Nhật, 17/12/2023 12:09 CH

Man City tiếp tục gây thất vọng ở Premier League.

* Barcelona tiếp tục gây thất vọng tại La Liga

 

Trái với màn trình diễn thuyết phục tại Champions League, Man City lại thể hiện phong độ thất thường ở Premier League khi bị Crystal Palace cầm hòa trên sân nhà ở vòng 17.

 

Đội chủ nhà đánh rơi chiến thắng đáng tiếc khi để cho Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở những phút đá bù giờ. Đây cũng là trận hòa thứ tư mà thầy trò HLV Pep Guardiola phải đón nhận ở ngoại hạng Anh mùa này.

 

Đáng chú ý, 4 trận hòa của nhà ĐKVĐ chỉ diễn ra trong 6 vòng đấu gần đây (thắng 1 trận, hòa 4 và thua 1) khiến Man City tiếp tục phải đứng vị trí thứ tư với 34 điểm, nhiều hơn đội xếp ngay sau mình là Tottenham đúng 1 điểm.

 

Trong khi đó, Chelsea và Newcastle United đều đã tìm lại được niềm vui sau chuỗi trận thất vọng bằng những chiến thắng.

 

Trên sân nhà Stamford Bridge, “The Blues” đã nhẹ nhàng vượt qua đội bóng cuối bảng Sheffield United bằng chiến thắng 2-0 bằng các bàn thắng của Cole Palmer và Nicolas Jackson trong hiệp 2.

 

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm.

 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield United tiếp tục lún sâu cuối bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 8 điểm sau 17 trận đã đấu.

 

Còn tại St James' Park, Newcastle United chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua bằng chiến thắng đậm 3-0 trước Fulham.

 

Chiến thắng này giúp “Chích chòe” có 29 điểm, vượt qua M.U (27 điểm) để chiếm vị trí thứ 6 Premier League.

 

Cũng ở loạt trận này, Everton nối dài mạch trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng 2-0 trong chuyến làm khách đến Sân Turf Moor của Burnley. Kết quả này giúp thầy trò HLV Sean Dyche bỏ xa nhóm xuống hạng đến 7 sau 17 vòng đấu.

 

Trước đó, Everton đã bị Ban tổ chức Premier League trừ đến 10 điểm vì vi phạm các quy định về công bằng tài chính.

 

Everton cũng là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh bị trừ điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính và là đội phải nhận án phạt nặng nhất trong lịch sử của Premier League.

 

* Tại Tây Ban Nha, Barcelona tiếp tục trải qua trận cầu khó khăn và chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Valencia ở vòng 17 La Liga.

 

Barcelona đã 3 trận không biết đến chiến thắng. Nguồn: Getty Images

 

Đây là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Xavi Hernandez không biết đến chiến thắng là gì ở hai đấu trường chính là La Liga và Champions League.

 

Kết quả này khiến Barcelona hụt hơi trước các đối thủ trong cuộc đua ngôi vương La Liga năm nay. Họ đang kém đội đầu bảng Girona 6 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

 

Khoảng cách giữa hai đội sẽ được nâng lên thành 9 điểm nếu Girona đánh bại Alaves trong trận đấu muộn nhất vòng 17 La Liga.

 

Cùng với Barcelona, Atletico Madrid phải trải qua trận cầu khó khăn trên sân của Athletic Bilbao. Thậm chí, thầy trò HLV Diego Simeone tay trắng rời San Mames Barria khi để thua 0-2.

 

Sau 17 trận đã đấu, Atletico của Diego Simeone vẫn chỉ có 34 điểm, nhiều hơn Athletic Bilbao 2 điểm trong cuộc đua tranh top 4 La Liga mùa này.

 

Ở các trận đấu khác, Osasuna và Celta Vigo cùng có niềm vui trên sân nhà sau những chiến thắng tối thiểu 1-0. Osasuna vượt qua Rayo Vallecano, còn Celta Vigo đánh bại Granada.

 

Trong khi đó, dù được thi đấu trên sân nhà song Sevilla đã phải đón nhận thảm bại 0-3 trong cuộc tiếp đón Getafe.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek