Thứ Bảy, 21/09/2024 14:45 CH
Mourinho đang khiến Tottenham bất ổn
Thứ Ba, 06/04/2021 09:51 SA

Ông thầy người Bồ không ngại mổ xẻ vì sao Tottenham nhận hai bàn thua trước giới truyền thông. Ảnh: Getty Images

Kane lập “cú đúp”, nhưng Tottenham vẫn để Newcastle cầm hòa 2-2 đầy thất vọng. Trận hòa này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 4 Giải Ngoại hạng, nhưng điều đáng lo hơn là một lần nữa HLV Mourinho lại cho rằng các học trò của ông phải chịu trách nhiệm cho trận hòa này.

 

Giới chuyên môn từng cho rằng, Tottenham là đội bóng luôn bị thủng lưới ở những thời khắc nhạy cảm, mang tính quyết định của trận đấu. Theo thống kê, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã phung phí 11 điểm từ các bàn thua trong 10 phút cuối mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Giải Ngoại hạng. Điều này trái ngược với phong cách chiến thuật phòng ngự chắc chắn mà HLV người Bồ Đào Nha theo đuổi.

 

Sau trận đấu, khi các phóng viên đặt câu hỏi với HLV Mourinho rằng tại sao đội bóng của ông lại dễ bị tổn thương vào cuối trận đến vậy. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Đó là một kết quả tồi tệ. Không phải tôi thiếu tôn trọng Newcastle, nhưng đây là trận đấu mà lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng. Đã có quá nhiều sai lầm dẫn đến sự bất ổn và điều đó giúp Newcastle có thêm hy vọng. Đó là lý do khiến chúng tôi không thể thắng trận. Tôi vẫn theo đuổi phong cách huấn luyện của mình, nhưng các cầu thủ có vẻ không như vậy”.

 

Cách nói này nhiều khả năng sẽ khiến cho phòng thay đồ của Tottenham không hài lòng và điều này sẽ không tốt cho tương lai của HLV Mourinho. Ở vòng đấu tới, Tottenham sẽ gặp M.U, đội mà họ từng thắng tới 6-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, tình thế lúc này đã khác khi M.U đang bay cao ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi Spurs lại đang ngụp lặn ngoài tốp 4.

 

Điều đáng lo ngại hơn là mối quan hệ giữa HLV Mourinho và các cầu thủ Tottenham đang xấu đi. Nếu thất bại trước M.U, việc giành suất dự Champions League trở nên xa vời hơn với CLB Tottenham. Điều này đồng nghĩa với việc tương lai của HLV người Bồ Đào Nha tại đội bóng thành London cũng sẽ chấm hết.

 

TRẦN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek