Thứ Bảy, 21/09/2024 19:49 CH
“Nóng” không khí cổ vũ đội tuyển Việt Nam
Thứ Bảy, 15/12/2018 12:14 CH

Quán cà phê Cav tiếp tục bố trí màn hình chiếu ngoài trời phục vụ khách đến xem và cổ vũ trận chung kết lượt về. Trong ảnh: Người hâm mộ cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup tại quán cà phê Cav - Ảnh: CTV

Cùng hàng triệu người hâm mộ cả nước, người hâm mộ Phú Yên cũng đang hừng hực chờ đón, sẵn sàng tìm mọi cách tiếp nguồn cảm hứng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận chung kết lượt về AFF Cup vào tối nay (15/12). Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa giành chức vô địch AFF Cup gần như vậy sau 10 năm chờ đợi, nên không khí cổ vũ càng trở nên cuồng nhiệt và sôi động.

 

Để chuẩn bị cho đêm chung kết lượt về AFF Cup, quán cà phê Cav (tòa nhà Vincom Plaza Tuy Hòa, góc ngã 4 Hùng Vương - Trần Phú) sẽ tiếp tục bố trí một màn hình rộng khoảng 300 inch ngoài trời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đến xem và cổ vũ.

 

Theo anh Nguyễn Ngọc Thiên Quang, quản lý quán cà phê Cav, với tinh thần yêu bóng đá, đồng thời tạo một “điểm hẹn” để mọi người cùng đến cổ vũ, từ vòng loại, quán đã thuê một màn hình lớn phục vụ ngoài trời.

 

Trong trận chung kết lượt đi vừa qua, hơn 300 khách đã đến quán xem và cổ vũ, khiến không khí rất cuồng nhiệt. Ngoài số bàn ghế hiện có, quán còn thuê thêm 200 ghế ngồi, đồng thời bố trí lực lượng an ninh, bảo vệ để đảm bảo trật tự.

 

Bên cạnh đó, các trường học cũng đã lên kế hoạch bố trí màn hình lớn để tạo điều kiện cho giáo viên và sinh viên xem, cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tối 15/12, Trường cao đẳng Nghề Phú Yên sẽ bố trí màn hình lớn ngay trong khuôn viên ký túc xá của trường để cán bộ, giáo viên và học sinh cùng xem trận đấu này.

 

Trường đại học Xây dựng Miền Trung sẽ phối hợp với VNPT Phú Yên lắp đặt màn hình 200 inch ngay tại hội trường của trường để giáo viên và sinh viên có chung tình yêu với trái bóng tròn cùng hòa mình cổ vũ trận chung kết AFF Cup.

 

Phó Bí thư Đoàn Trường đại học Xây dựng Miền Trung Lê Trọng Hoài cho hay: “Đã một thập kỷ trôi qua, đội tuyển Việt Nam mới lại được vào chung kết AFF Cup nên toàn trường sẽ cùng tập trung trước màn hình lớn do trường bố trí xem, cổ vũ đội tuyển Việt Nam”.

 

Với mong muốn đồng hành, tiếp nguồn cảm hứng cho đội tuyển Việt Nam trong trận chiến cuối cùng tại AFF Cup 2018, Trung tâm Ngoại ngữ Tin học A&P (TP Tuy Hòa) đã tập luyện cho giáo viên và học sinh nhảy Flashmob bài Tiến lên Việt Nam.

 

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết An, Giám đốc trung tâm, để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội khách Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối nay, khoảng 150 giáo viên và học sinh của trung tâm sẽ nhảy flashmod trước khi trận đấu diễn ra. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tổ chức cho giáo viên và học sinh không có tiết học xem bóng đá tại trung tâm để không khí thêm hào hứng, sôi động.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek