Thứ Bảy, 28/09/2024 08:32 SA
Dấu ấn Báo Phú Yên đồng hành cùng World Cup 2018
Chủ Nhật, 29/07/2018 10:44 SA

Ông Phạm Thanh Phong, Tổng Biên tập Báo Phú Yên trao giải cho các cá nhân đoạt giải cuộc thi Bình luận World Cup 2018 - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

World Cup 2018 đã để lại những cảm xúc đặc biệt đối với tất cả những ai quan tâm đến bóng đá. Báo Phú Yên đã đồng hành cùng World Cup 2018 suốt hơn một tháng với 34 số báo (từ 13/6-17/7), mang đến cho bạn đọc món ăn tinh thần, sân chơi hấp dẫn.

 

Từ 13/6-17/7, Báo Phú Yên tổ chức hai trang tuyên truyền World Cup 2018. Bên cạnh những thông tin mới, hấp dẫn nhất và những bài bình luận, nhận định theo góc nhìn riêng, tòa soạn đã tổ chức cuộc thi Bình luận World Cup 2018 và Dự đoán World Cup 2018, sân chơi hấp dẫn cho những cây bút thể thao chuyên và không chuyên trong, ngoài tỉnh; giúp bạn đọc Báo Phú Yên và những người hâm mộ bóng đá có thêm niềm vui khi tự mình chia sẻ góc nhìn, bình luận và trổ tài dự đoán.

 

Ở cuộc thi Bình luận World Cup 2018, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bài dự thi của hơn 30 tác giả. Ngoài các bạn đọc trong tỉnh, rất nhiều bạn ở xa, qua theo dõi Trang thông tin điện tử Báo Phú Yên có được thông tin cuộc thi đã nhiệt tình tham gia như: Lê Minh Phương (Đồng Nai), Phạm Anh Tuấn (Nam Định), Cao Hoàng Giang (TP Hồ Chí Minh), Trương Quốc Tuấn, Quang Huy (Tiền Giang), Hương Ly (Hà Tĩnh), Nguyễn Thiên Trúc (Bình Định), Nguyễn Xuân Thành (Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Điệp (Bình Phước)...

 

Bạn đọc đã chứng tỏ sự đam mê và am hiểu sâu về bóng đá khi chỉ diễn đạt trong giới hạn 700 từ và áp lực về thời gian. Các bài viết không sa vào chuyên môn, tường thuật trận đấu mà thể hiện góc nhìn riêng, mang màu sắc, cảm xúc của những người yêu bóng đá chân chính.

 

Ông Lê Tỷ Khánh, Phó Giám đốc phụ trách Sở TT-TT và nhà tài trợ trao giải cho các cá nhân đoạt giải cuộc thi Dự đoán World Cup 2018 - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

 

Mỗi bài bình luận là một góc nhìn, lát cắt thú vị, thể hiện sự đa chiều, đa dạng trong cách viết. Các tác giả đôi khi chỉ chọn một chi tiết, một nhân vật là cầu thủ, HLV, cũng có khi là một hành động đẹp như nhặt rác của khán giả... để triển khai bài viết. Các bài bình luận đều có nội dung tốt, sát với diễn biến thời sự. Tuy nhiên cũng có những bài viết chưa tới, bị lạc hậu so với dòng thời sự của World Cup... Ban sơ khảo chỉ chọn ít nhất mỗi ngày một bài để đăng báo.

 

Kết quả có 36 tác phẩm qua vòng sơ khảo. Ban giám khảo tiến hành chấm tiếp hai vòng loại để chọn 8 tác phẩm vào vòng chung kết xếp hạng.

 

Ở nội dung Dự đoán World Cup 2018, bạn đọc cắt phiếu trên Báo Phú Yên điền thông tin dự đoán: Đội bóng vô địch, cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất. Phần thi này cũng không kém phần hấp dẫn. Bạn đọc Nguyễn Thiên Trúc chia sẻ: “Dễ mà không dễ, cũng phải căng óc “tính toán” để mong có kết quả dự đoán hợp lý. Cứ từng trận qua đi, khi một đội bóng bị loại, người hâm mộ cũng “ồ” lên tiếc nuối cho phần dự đoán không chính xác”.

 

Để hai cuộc thi Bình luận World Cup 2018 và Dự đoán World Cup 2018 được tổ chức thành công, ngoài sự nỗ lực, quyết tâm của tòa soạn còn có sự ủng hộ và đóng góp của các doanh nghiệp về tài chính và hiện vật.

 

Nhà báo Phạm Thanh Phong, Tổng Biên tập Báo Phú Yên, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nói: “Sự nhiệt huyết của quý doanh nghiệp với niềm đam mê bóng đá và công tác xã hội, đã đồng hành cùng Báo Phú Yên tổ chức cuộc thi này. World Cup 2018 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Hai cuộc thi Bình luận và Dự đoán World Cup 2018 do Báo Phú Yên phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức cũng đã khép lại trong sự hoan hỉ của bạn đọc và những người thực hiện. Báo Phú Yên sẽ cố gắng tạo nhiều sân chơi kết nối đông đảo bạn đọc, cộng đồng và sự đồng hành của các doanh nghiệp”.

 

Ban tổ chức cuộc thi Bình luận World Cup 2018 và Dự đoán World Cup 2018 trên Báo Phú Yên trân trọng cảm ơn:

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Thủy sản Ngọc Tùng - đơn vị tài trợ chính

Công ty TNHH Bích Hợp, Công ty TNHH Thương mại và vận tải Sao (Sao Group), Giải pháp công nghệ Gia Nguyễn - đơn vị đồng tài trợ.

Nhà hàng Hương Giang, DNTN Phúc Thành, Công ty CP Du lịch Long Phú tại Phú Yên, Công ty TNHH Bia Việt Nam - đơn vị hỗ trợ.

 

ÔNG VĂN TẤN THANH TÙNG, GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ THỦY SẢN NGỌC TÙNG: Nỗ lực đồng hành cùng Báo Phú Yên

 

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Thủy sản Ngọc Tùng rất vui mừng vì chung sức và trở thành đơn vị tài trợ chính cuộc thi Bình luận và Dự đoán World Cup 2018 trên Báo Phú Yên. Đây là sân chơi giải trí lành mạnh dành cho những người đam mê môn thể thao vua trong và ngoài tỉnh.

 

Thời gian qua, công ty đã tích cực tham gia xã hội hóa các hoạt động TDTT tại huyện Đông Hòa và của tỉnh như: Giải bóng đá U10 huyện Đông Hòa hàng năm, Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXV năm 2017, Giải bơi Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII - năm 2017, Giải bóng đá Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII và lần này là cuộc thi Bình luận và Dự đoán World Cup 2018 do Báo Phú Yên tổ chức. Trong khả năng của mình, tôi hy vọng sẽ có cơ hội cùng đồng hành với Báo Phú Yên trong những sự kiện sắp tới.

 

ÔNG HOÀNG HÀ THẾ, CTV TÍCH CỰC, TÁC GIẢ ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI BÌNH LUẬN WORLD CUP 2018: Sự tương tác thú vị giữa tòa soạn với bạn đọc

 

Là bạn đọc, CTV lâu năm của Báo Phú Yên, tôi rất vui khi biết tòa soạn tổ chức 2 chuyên trang đồng hành với World Cup 2018 để phục vụ bạn đọc và người hâm mộ. Hơn thế, tòa soạn đã vận động các doanh nghiệp xã hội hóa kinh phí để tổ chức một sân chơi rất bổ ích, ý nghĩa với hai cuộc thi Bình luận và Dự đoán World Cup 2018.

 

Đây là một hoạt động có tính tương tác tích cực giữa tòa soạn với bạn đọc, đồng thời thấy được trách nhiệm, nhiệt huyết của những phóng viên, biên tập viên “cháy hết mình” với sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh 4 năm một lần.

 

Trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2018, hàng ngày mở trang báo ra là đầy ắp thông tin về trận đấu, giải đấu, cầu thủ qua nhiều chuyên mục phong phú: bình luận, nhận định, bên lề, “Người Phú Yên với World Cup” và những bài bình luận dự thi của bạn đọc. Điều này đã tăng thêm “sắc màu” cho chuyên trang thể thao, góp phần làm tờ báo hay, hấp dẫn và đến với bạn đọc nhiều hơn. Mong rằng, Báo Phú Yên sẽ kết nối với nhà tài trợ, tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các sự kiện tương tác, tạo sân chơi cho bạn đọc.

 

ÔNG NGUYỄN NGỌC HOÀNG TẤT, GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH TM-DV GIA NGUYỄN: Vui vì được chung tay với cuộc thi

 

Được biết, Báo Phú Yên là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh nhà tổ chức cuộc thi Bình luận và Dự đoán World Cup 2018. Theo tôi, đây là ý tưởng hay, mang lại món ăn tinh thần cho nhiều người. Tìm hiểu thêm, tôi được biết đây không phải là lần đầu đơn vị đứng ra tổ chức cuộc thi liên quan đến sự kiện thể thao mà từng tổ chức hoạt động tương tự tại Euro 2012, World Cup 2014 và là đơn vị chủ công tổ chức Giải việt dã cấp tỉnh... Công ty TNHH TM-DV Gia Nguyễn chung tay cùng ban tổ chức giải, với mong muốn cùng mang đến những giá trị tinh thần cho những người yêu mến trái bóng tròn.

 

Cuộc thi Bình luận và Dự đoán World Cup 2018 trên Báo Phú Yên đã gây được tiếng vang không chỉ trong tỉnh, mà nhiều người ngoài tỉnh còn biết đến cuộc thi và tham gia dự thi. Trong điều kiện cho phép, chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành với Báo Phú Yên trong các cuộc thi sắp tới.

 

THẾ NHƠN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek