Thứ Sáu, 04/10/2024 22:23 CH
Wenger thừa nhận bất ổn
Thứ Hai, 22/01/2018 08:23 SA

HLV Arsene Wenger và Arsenal có chiến thắng đầu tiên trong năm mới - Ảnh: Getty Images

Sau nhiều lần bác bỏ, HLV Arsene Wenger cuối cùng phải thừa nhận câu chuyện tương lai của Alexis Sanchez đã khiến nội bộ của Arsenal bất ổn, là một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của đội bóng thời gian qua.

 

Arsenal vừa xuất sắc đánh bại Crystal Palace 4-1 trên sân Emirates. Tuy nhiên trước đó, họ đã trải qua mạch 4 trận không thắng trong 5 vòng đấu từ cuối năm 2017. Trong khoảng thời gian đó còn có trận hòa Chelsea 0-0 tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn và đáng chú ý là thất bại 2-4 trước đội hạng Nhất Nottingham Forest - kết quả khiến họ sớm trở thành cựu vô địch Cúp FA ngay từ vòng 3.

 

Mới đây, khi Evening Standard tiết lộ nhiều cầu thủ Arsenal đã rất bực bội khi quá trình chuyển nhượng Sanchez đang kéo dài, họ kiến nghị muốn cầu thủ 29 tuổi người Chile không còn hiện diện trong đội hình trước trận tiếp đón Crystal Palace, nhưng bản thân HLV Wenger thì vẫn khẳng định mọi thứ đều ổn. Tuy nhiên, không khó để thấy những tác động từ quyết định “đày” chân sút người Chile xuống tập ở đội trẻ, chính là màn trình diễn ấn tượng mang về chiến thắng đầu tiên của năm 2018.

 

HLV Wenger không còn cách nào khác phải thừa nhận: “Điều rất khó khăn là lần đầu tiên trong tháng đầu năm, chúng tôi biết sẽ mất một trong những cầu thủ lớn của mình”.

 

Liên quan đến cầu thủ người Chile, HLV Mourinho cho rằng M.U đã đến rất gần cơ hội có Alexis Sanchez, nhưng cũng không loại trừ khả năng thương vụ sụp đổ nếu các yêu cầu của chân sút người Chile thật sự nằm ngoài khả năng của đội chủ sân Old Trafford. Sau chiến thắng 1-0 trước Burnley - trận thắng thứ 3 liên tiếp trong năm 2018, Quỷ đỏ đã vững chắc ở vị trí nhì bảng và duy trì cách biệt 12 điểm kém hơn so với ngôi đầu của Man City. HLV Mourinho cũng tiết lộ về thương vụ Sanchez: “Theo tôi được biết, mọi thứ đã đến rất gần thời điểm kết thúc, gần đến nỗi nếu nó không sớm xảy ra thì nó cũng sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng tôi đang suy nghĩ tích cực, tôi biết rằng mọi người đang nỗ lực tất cả mọi khả năng. Các ông chủ đã bật đèn xanh và ông Ed Woodward (Phó chủ tịch điều hành) đang rất nỗ lực để hoàn thành nó. Tôi nghĩ họ sẽ thành công”.

 

T.NGÔ (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek