Chủ Nhật, 06/10/2024 00:39 SA
Premier League: Man City nối dài kỷ lục, bỏ xa M.U đến 15 điểm
Thứ Năm, 28/12/2017 13:36 CH

Sterling sắm vai người hùng của Man City - Nguồn: Daily Mail

* Ngôi sao 19 tuổi đưa Milan vào bán kết Cúp quốc gia

 

Rạng sáng 28/12, Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mùa này khi có chiến thắng 1-0 trên sân của Newcastle United ở vòng 20 Premier League.

 

Raheem Sterling sắm vai người hùng với pha làm bàn ở phút 31, giúp Man City có món quà ý nghĩa dành tặng cho người hâm hộ trong dịp lễ Boxing day (Ngày lễ tặng quà).

 

Đây cũng là chiến thắng thứ 18 liên tiếp tại Premier League mà thầy trò HLV Pep Guardiola có được, một kỷ lục khó đội bóng nào có thể sớm phá vỡ và nhiều khả năng nó sẽ tiếp tục gia tăng.

 

Với chiến thắng này, Man City nâng số điểm lên con số 58, bỏ xa đối thủ xếp ngay sau là M.U đến 15 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương. Trong khi đó, Newcastle của Rafael Benitez vẫn chỉ có được 18 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

 

* Tại tứ kết Cup quốc gia Ý (Coppa Italia), tiền đạo 19 tuổi Patrick Cutrone ghi bàn thắng duy nhất giúp AC Milan đánh bại đội bóng láng giềng Inter Milan 1-0 trên sân San Siro.

 

Niềm vui của Cutrone sau khi ghi bàn cho AC Milan - Ảnh: GETTY IMAGES

 

Bàn thắng của Patrick Cutrone được ghi ở phút 104 của hiệp phụ sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Trước đó, AC Milan là đội chơi hay hơn và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong giờ thi đấu chính thức. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Handanovic cùng sự thiếu may mắn của AC Milan, khiến trận đấu không có bàn thắng nào trong 2 hiệp thi đấu chính thức.

 

Vượt qua Inter Milan 1-0, AC Milan giành vé vào bán kết Cup quốc gia. Ngoài ra, chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Gennaro Gattuso gỡ bỏ được sức ép đè nặng lên vai sau khi AC Milan thua hai trận liên tiếp trước các đội bóng yếu tại Serie A.

 

Còn với Inter Milan, họ đang có dấu hiệu khủng hoảng để thua trận thứ ba liên tiếp trong 10 ngày vừa qua. Trước đó, thầy trò HLV Luciano Spalletti để thua Udinese 1-3 và Sassuolo 0-1 tại Serie A, đồng thời mất luôn ngôi đầu vào tay Napoli.

 

Kante đoạt Giải cầu thủ hay nhất nước Pháp 2017

 

Tiền vệ CLB Chelsea N'Golo Kante vừa vượt mặt nhiều ứng cử viên nặng ký như Paul Pogba, Kylian Mbappe hay Karim Benzema để giành Giải cầu thủ hay nhất nước Pháp 2017 do tạp chí uy tín France Football tổ chức. Cụ thể, Kante nhận được tổng cộng 92 phiếu bầu, nhiều hơn 5 phiếu so với người về nhì Mbappe. Tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) dù không có đóng góp gì cho tuyển Pháp trong năm qua nhưng vẫn cán đích ở vị trí thứ 3 với 52 phiếu.

 

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của Kante trong năm qua. Ở mùa giải 2016-2017, tiền vệ 26 tuổi này giúp Chelsea vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) một cách thuyết phục. Năm 2016, Kante cũng đăng quang chức vô địch Premier League trong màu áo Leicester City nhưng anh phải xếp sau tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) trong cuộc bầu chọn này.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek