Chủ Nhật, 06/10/2024 13:34 CH
Bóng đá châu Âu: Chelsea san bằng khoảng cách điểm với M.U
Thứ Tư, 13/12/2017 11:49 SA

Chelsea san bằng điểm số với M.U - Nguồn: Daily Mail

* Gremio vào chung kết FIFA Club World Cup

 

Rạng sáng 13/12, Chelsea tìm lại niềm vui sau trận thua West Ham bằng chiến thắng dễ dàng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield Town ở loạt trận sớm vòng 17 Premier League.

 

Tiemoue Bakayoko, Willian và Pedro Rodriguez thay nhau lập công cho “The Blues”, trong khi bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được thực hiện ở những phút bù giờ do công Laurent Depoitre.

 

Với chiến thắng này, Chelsea có 35 điểm, bằng điểm với M.U nhưng xếp sau vì kém hiệu số phụ. Đoàn quân của HLV Conte cũng thi đấu nhiều hơn một trận so với thầy trò HLV Jose Mourinho. Ở vòng 17 này, “Quỷ đỏ” tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford để đón tiếp AFC Bournemouth.

 

Ở các trận đấu khác, Burnley bất ngờ đánh bại Stoke City 1-0 nhờ pha lập công của Ashley Barnes, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Trong khi Crystal Palace có chiến thắng thứ 3 ở mùa này khi vượt qua Watford 2-1, để tạm thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" với 14 điểm, nhiều hơn nhóm xếp sau đúng 1 điểm.

 

Kagawa góp công giúp Dortmund giành chiến thắng - Nguồn: Reuters

 

* Ở loạt trận sớm vòng 16 Bundesliga, Borussia Dortmund cuối cùng cũng đã được hưởng hương vị chiến thắng sau gần 2,5 tháng khi đánh bại Mainz 2-0, nhờ các pha lập công của Sokratis Papastathopoulos (phút 55) và Shinji Kagawa (phút 89).

 

Đây là chiến thắng đầu tiên của Dortmund sau chuỗi 8 trận không biết đến chiến thắng, trong đó có tới 5 trận thua.​ Với chiến thắng này, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park có 25 điểm để tạm trở lại top 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này.

 

Chiến thắng này chưa thể nói lên nhiều điều nhưng nó được xem là sự khởi đầu đầy hy vọng cho Dortmund dưới thời HLV Peter Stoger, người được lựa chọn thay thế cho Peter Bosz.

 

* Trong trận bán kết đầu tiên FIFA Club World Cup 2017, CLB Gremio (Brazil) đoạt vé vào chung kết sau khi đánh bại Pachuca (Mexico) 1-0 trên sân Hazza Bin Zayed (UAE).

 

Everton - người hùng của Gremio trong chiến thắng trước Pachuca - Ảnh: Reuters

 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Everton ở những phút đầu tiên của hiệp phụ. Phút 95, từ pha lên bóng bên cánh trái, Everton cầm bóng đột phá vào vòng cấm vượt qua 3 cầu thủ Pachuca rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng về góc xa hạ thủ môn Oscar Perez, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Đối thủ của Gremio trong trận chung kết vào ngày 17/12 tới là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa đại diện nước chủ nhà Al-Jazira và nhà vô địch Champions League (châu Âu) là Real Madrid vào rạng sáng mai (14/12).  

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek