Chủ Nhật, 29/09/2024 10:28 SA
Bóng đá châu Âu: M.U lại gây thất vọng, Real Madrid độc chiếm ngôi đầu
Thứ Hai, 19/09/2016 17:03 CH

Nỗi thất vọng của của các cầu thủ M.U sau trận thua Watford - Ảnh: Reuters

Tối 18/9, M.U tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng có 1, sau thất bại 1-3 trước Watford trên sân Vicarage Road ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Trong khi đó, tại La Liga, Real Madrid lại có phong độ ổn định với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Espanyol dù thiếu vắng hai trụ cột quan trọng.

 

Tại vòng 5 Premier League, trong chuyến hành quân đến sân nhà của Watford, “Quỷ đỏ” thành Manchester chỉ thi đấu tốt khoảng hơn 10 phút đầu tiên. Sau đó, Watford giành lại thế trận và khiến M.U rơi vào thế bế tắc. Đội chủ nhà Watford bất ngờ mở tỉ số trong hiệp 1 sau khi Etienne Capoue tận dụng sai lầm của Martial để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thua M.U tiếp tục gặp khó trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Watford. Tấn công bế tắc, phòng ngự lúng túng, nhưng M.U lại bất ngờ có bàn gỡ sau một sai lầm của hàng phòng ngự Watford. Phút 62, Ibrahimovic và Rashford phối hợp bật tường ăn ý , rồi căng bóng vào trong trúng người hậu vệ Behrami (Watford) bật ra đúng vị trí của Rashford, tạo cơ hội cho chân sút trẻ của M.U dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1.

 

Sau bàn gỡ, M.U tiếp tục tấn công để tìm bàn thắng quyết định nhưng không thành công. Thậm chí, những phút cuối trận, “Quỷ đỏ” nhận thêm hai bàn thua nữa, đều bắt nguồn từ những sai lầm đáng trách của hàng phòng ngự. Phút 84, từ pha lên bóng bên cánh phải, Pereyra xâm nhập vòng cấm rồi bình tĩnh trả bóng lại cho Zuniga băng lên tung cú dứt điểm hiểm hóc, nâng tỉ số lên 2-1 cho Watford. Đến phút 90+4, Fellaini phạm lỗi với Zuniga trong vòng cấm, “tặng” cho Watford một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Deeney dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 3-1 cho Watford.

 

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường và là trận thứ 2 liên tiếp ở Premier League.
Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho tụt xuống vị trí thứ 7 ở bảng xếp với 9 điểm, kém đội dẫn đầu là Man City đến 6 điểm.

 

Trong khi đó, Tottenham có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Sunderland để đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, xếp trên Arsenal, Chelsea và Liverpool.

 

James Rodriguez góp công lớn trong chiến thắng của Real.

 

Tại La Liga (Tây Ban Nha), Real Madrid thắng Espanyol 2-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu.

 

Ở trận đấu này, không có hai ngôi sao C.Ronaldo và G.Bale do chấn thương, Real Madrid gặp nhiều khó khăn ở hiệp 1 khi Espanyol chơi đôi công, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Casilla giúp “Kền kền trắng” giữ sạch lưới. Cuối hiệp 1, James Rodriguez khai thông thế bế tắc cho Real với pha dứt điểm từ xa đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu. Sang hiệp 2, chính tiền đạo người Colombia có pha kiến tạo chuẩn xác để Benzema đệm lòng cận thành, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Tại Serie A (Ý), Inter Milan cũng gây sốc khi ngược dòng đánh bại ĐKVĐ Juventus 2-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 4. Với 3 điểm có được trước Juventus, Inter tạm leo lên vị trí thứ 6 với 7 điểm, kém đội dẫn đầu Napoli 3 điểm. Quan trọng, họ được tiếp thêm tinh thần để hướng tới phía trước. Trong khi đó, Juventus có 9 điểm, phải chấp nhận tụt xuống vị trí xếp thứ 2, sau Napoli.

 

Kết quả bóng đá:

 

Vòng 5 Premier League

Watford - Manchester United 3-1

Crystal Palace - Stoke City 4-1

Southampton - Swansea City 1-0

Tottenham - Sunderland 1-0


Vòng 4 La Liga

Osasuna - Celta Vigo 0-0

Athletic Bilbao - Valencia 2-1

Villarreal - Real Sociedad 2-1

Espanyol - Real Madrid 0-2


Vòng 4 Serie A

Udinese - ChievoVerona 1-2

Cagliari - Atalanta 3-0

Crotone - Palermo 1-1

Sassuolo - Genoa 2-0

Torino 0- Empoli 0-0

Inter - Juventus 2-1

Fiorentina - Roma 1-0

 

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek