Thứ Năm, 03/10/2024 11:30 SA
15 giờ 30 ngày 25/6, Xi măng FICO Tây Ninh - Phú Yên:
Đội khách muốn có 3 điểm
Thứ Bảy, 25/06/2016 09:38 SA

Tinh thần cầu thủ CLB Bóng đá Phú Yên lên cao sau trận thắng 4-1 trước Cà Mau ở vòng 9 - Ảnh: N.HUY

Phải đến làm khách trên sân Tây Ninh, nhưng HLV Nguyễn Đình Hưng tuyên bố đầy tự tin: “Chúng tôi muốn có 3 điểm” trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Giải hạng Nhất quốc gia 2016. Đâu là lý do để HLV người Khánh Hòa tự tin như vậy?

 

“Lâu nay chúng tôi hay nghe giới truyền thông bảo rằng CLB Bóng đá Phú Yên đá để trụ hạng, nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ làm cho tinh thần các học trò của tôi không tốt. Họ vẫn đủ sức để góp mặt trong tốp 4, nếu đánh bại Xi măng Fico Tây Ninh trong trận đấu chiều nay. Quan trọng hơn, chúng tôi muốn các cầu thủ phải thi đấu hết mình vì thương hiệu bóng đá Phú Yên”, HLV Nguyễn Đình Hưng tuyên bố như vậy khi có mặt tại Tây Ninh chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà.

 

Sau chiến thắng 4-1 trước Cà Mau, dù lối chơi chưa được nhuần nhuyễn, nhưng CLB Bóng đá Phú Yên đã thể hiện rằng chất lượng đội hình của họ đủ đảm bảo một cuộc chạy đua ở tốp đầu. Thêm một yếu tố nữa để tự tin, là thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng đã có trận đấu lấn lướt trước Xi măng Fico Tây Ninh tại sân Tuy Hòa ở trận lượt đi. Nếu không có sai lầm của thủ môn Văn Khải, CLB Bóng đá Phú Yên đã có 3 điểm trên sân nhà, khi mà mọi chỉ số chuyên môn đều thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Tây Ninh, CLB Bóng đá Phú Yên đã hành quân đến Tây Ninh khá sớm. Đây là điều cần thiết, bởi thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng cần làm quen khi các tỉnh ở khu vực miền Đông Nam Bộ thường mưa vào các buổi chiều.

 

Vẫn sơ đồ 4-2-3-1 đã xây dựng từ đầu giải, nhưng với sự góp mặt của Đức Linh, Viết Thắng, hàng tấn công của đội khách đã được cải thiện rất nhiều. Đây cũng là hai cầu thủ đóng góp 3 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 trước Cà Mau ở vòng đấu trước. Văn Thành chưa thể ra sân vì chấn thương, nhưng Đức Linh hoàn toàn có thể gánh vác nhiệm vụ hộ công cho Quang Nam trong trận đấu chiều nay. Trước trận đấu, tiền vệ trung tâm Ngô Xuân Toàn quyết tâm: “Trận đấu với Cà Mau tôi chơi không tốt. Đó là điều mà tôi không hiểu vì sao, chỉ có nỗ lực trong trận đấu chiều nay, giúp CLB Bóng đá Phú Yên có điểm, tôi mới cảm thấy hài lòng bản thân mình”. Ở hàng thủ, chấn thương của hậu vệ trái Minh Hoàng đã có sự thay thế phù hợp khi Ngọc Tầm nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trận.

 

“Tùy diễn biến trên sân, chúng tôi sẽ có điều chỉnh con người và lối chơi phù hợp. Tuy nhiên, chiến thắng hoặc chí ít là có 1 điểm là điều toàn đội đang nghĩ đến. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng, CLB Bóng đá Phú Yên hoàn toàn có thể có mặt ở tốp 4, chứ không phải lúc nào cũng chỉ nói đến chuyện trụ hạng”, HLV Nguyễn Đình Hưng tự tin cho biết.

 

NHẬT HUY

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek