Chủ Nhật, 13/10/2024 07:23 SA
Cup Liên đoàn Anh 2015:
M.U “gục ngã” trước Middlesbrough, Man City và Liverpool vào tứ kết
Thứ Năm, 29/10/2015 14:52 CH

Cầu thủ M.U thất vọng khi bị loại sớm ở Cup Liên đoàn - Ảnh: AFP

Rạng sáng 29/10, ở lượt trận vòng 4 Capital One Cup (Cup Liên đoàn Anh), M.U bất ngờ nhận thất bại 1-3 trước Middlesbrough ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 0-0. Trong khi đó, Liverpool và Man City đều giành được thắng lợi để ghi tên vào tứ kết.

 

Dù chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ gặp đội bóng đến từ Giải hạng Nhất nước Anh, nhưng “Quỷ đỏ” lại không tạo ra được nhiều khác biệt trong tấn công trước Middlesbrough. Trong khi đội khách thi đấu kiên cường trước các pha hãm thành của M.U. Sau 90 phút diễn ra tẻ nhạt, buộc hai đội phải thi đấu hiệp phụ. Đội chủ nhà thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng bằng việc gia tăng sức ép lên phần sân của Middlesbrough. Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giầy của Martial, Fellaini. Trận đấu buộc phải tiến đến loạt luân lưu, nơi M.U có ba cầu thủ sút hỏng và chấp nhận thất bại.

 

Niềm vui thắng trận của Middlesbrough, đội bóng đến từ Giải hạng Nhất nước Anh - Ảnh: Reuters

 

Trên chấm luân lưu “cân não”, lần lượt Rooney, Carrick và Young đều gây thất vọng khi sút hỏng penalty. Trong khi bên phía Middlesbrough chỉ có Nugent đá hỏng. Thất bại 1-3 trên chấm 11m là khiến “Quỷ đỏ” nối gót Chelsea và Arsenal sớm chia tay giải. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal dừng bước sớm ở mặt trận Cup Liên đoàn Anh. Mùa trước, “Quỷ đỏ” bị loại ngay vòng 2 trước đội bóng ít tên tuổi MK Dons.

 

Clyne giúp Liverpool vào tứ kết.

 

Trái ngược với người hàng xóm M.U, Man City lại có chiến thắng đậm 5-1 trước Crystal Palace. Trên sân nhà Etihad, Man “xanh” hoàn toàn vượt trội so với đối thủ và sớm có bàn mở tỉ số của Bony ở phút 22. Sau đó, liên tiếp các bàn thắng đã đến do công của Kevin De Bruyne (phút 44), Iheanacho (phút 59), Yaya Toure (phút 76) và Manual Garcia (phút 90+2).

 

Trong khi đó, Liverpool giành được thắng lợi đầu tiên dưới thời tân HLV Juergen Klopp, sau ba trận hòa liên tiếp. Trên sân nhà Anfield, Nathaniel Clyne ghi bàn thắng duy nhất ở phút 17 giúp Liverpool thắng tối thiểu Bournemouth 1-0. Tuy nhiên, “The Kop” cũng phải trả giá cho chiến thắng này khi mất hậu vệ Kolo Toure do chấn thương cơ.

 

Chia cặp ở tứ kết Cup Liên đoàn Anh:

 

Southampton - Liverpool

Man City - Hull City

Middlesbrough - Everton

Stoke City- Sheffield Wednesday

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek