Thứ Ba, 15/10/2024 15:22 CH
15 giờ hôm nay (29/8), CLB bóng đá Phú Yên - Huế: Thoải mái mà đá!
Thứ Bảy, 29/08/2015 09:52 SA

Các cầu thủ CLB Bóng đá Phú Yên tập luyện trước trận gặp CLB Huế - Ảnh: N.HUY

CLB Bóng đá Phú Yên chính thức trụ hạng cách đây một vòng đấu. Gánh nặng đối với thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh và những người làm thể thao Phú Yên đã được giải tỏa. Nhiều khả năng trong trận đấu chiều nay, các cầu thủ chủ sân Tuy Hòa sẽ nhập cuộc đầy hứng khởi để tri ân người hâm mộ bóng đá Phú Yên bằng một trận thắng. Nếu vậy, đó là cái kết đẹp với CLB Bóng đá Phú Yên tại Giải hạng Nhất quốc gia năm 2015.

 

Với chiến thắng quan trọng 1-0 trước Công an nhân dân ở vòng 13 tại sân Hàng Đẫy, CLB Bóng đá Phú Yên chính thức trụ lại sân chơi hạng Nhất quốc gia. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn còn một món nợ với những người đã cổ vũ họ một chiến thắng trên sân Tuy Hòa.

 

Để tiếp đón đội bóng cố đô, HLV Đinh Hồng Vinh đã cho các học trò tập luyện những miếng phối hợp quen thuộc. Điều đặc biệt là không khí của các buổi tập ấy đầy ắp tiếng cười với tinh thần thoải mái. Nhiều khả năng đó sẽ là vũ khí quan trọng để đối đầu với CLB Huế. Theo HLV Đinh Hồng Vinh, các cầu thủ hiện tỏ ra khá phấn khích để tìm chiến thắng đầu tiên cho CLB Bóng đá Phú Yên trên sân Tuy Hòa mùa giải năm nay.

 

Sơ đồ của đội bóng sẽ là 4-2-3-1. Tiền đạo Tạ Thái Học sẽ được đá cao nhất trên hàng công. Với khả năng di chuyển và lối chơi nhiệt huyết, HLV Đinh Hồng Vinh hy vọng cầu thủ số 20 sẽ làm đầu tàu giúp các tuyến tấn công của CLB Bóng đá Phú Yên thêm hiệu quả. Đá ngay phía sau Tạ Thái Học sẽ là Lê Phạm Thành Long. Cầu thủ này có lối chơi kỹ thuật, nhưng vì còn thiếu kinh nghiệm nên trong các trận đấu quan trọng, Long không phát huy được hiệu quả. Tuy nhiên, khi mà áp lực tâm lý được gỡ bỏ, nhiều khả năng Lê Phạm Thành Long sẽ có màn trình diễn thuyết phục trên sân Tuy Hòa chiều nay. Tiền vệ trụ Triệu Việt Hưng (người đã ghi bàn giúp CLB Phú Yên chính thức trụ hạng) sẽ tiếp tục có mặt ở vòng tròn giữa sân, giúp lối chơi của đội chủ nhà cân bằng hơn. Ngoài những điểm nhấn trên hàng công, CLB Bóng đá Phú Yên sẽ ra sân mà không có nhiều sự thiếu hụt lực lượng quan trọng. Tất cả cùng hướng về sân Tuy Hòa với một chiến thắng để thay lời chào tạm biệt mùa giải năm 2015.

 

Về phía đội khách, CLB Huế có mặt tại TP Tuy Hòa từ khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Bóng đá Phú Yên. Là một trong những ứng cử viên cho suất vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2015, nhưng càng chơi, đội bóng cố đô đã cho thấy họ không phải là đội bóng tham vọng để lên V-League. Tuy nhiên, đây là một trong những đội bóng có chất lượng và lối chơi tốt nhất giải năm nay. Và việc chiến thắng đội bóng này không phải là nhiệm vụ đơn giản.

 

Ở trận lượt đi, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1 trong một trận đấu khá cân bằng, nhưng thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Ở trận lượt về này, khi tâm lý hai đội khá thoải mái, rất có thể cả hai sẽ áp dụng lối chơi tấn công. Nếu đúng vậy, đây sẽ là bữa tiệc bóng đá với người hâm mộ bóng đá Phú Yên.

 

HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: “Tâm lý của các cầu thủ lúc này rất thoải mái, nhưng tôi vẫn nói với các em là phải giành chiến thắng trước CLB Huế để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ bóng đá Phú Yên giành cho đội bóng. Chơi tấn công là điều tôi đã nghĩ đến, nhưng nó không đồng nghĩa với sự chủ quan ở hàng thủ. Dù thế nào thì chúng tôi cũng muốn có kết thúc đẹp với một chiến thắng trên sân Tuy Hòa”.

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek