Chủ Nhật, 06/10/2024 11:30 SA
Chi nhánh Viettel Phú Yên:
Kinh doanh hiệu quả, làm tốt công tác xã hội từ thiện
Thứ Ba, 11/06/2013 08:49 SA

Tạo sự khác biệt trong từng phương châm và hành động cụ thể là bí quyết giúp Chi nhánh Viettel Phú Yên (thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội) cạnh tranh trong điều kiện hiện nay. Không những kinh doanh hiệu quả, đơn vị này còn làm tốt công tác xã hội từ thiện trên địa bàn tỉnh.

 

viettel130611.jpg

Nhân viên Chi nhánh Viettel Phú Yên hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng mới của điện thoại - Ảnh: V.AN

Gần 10 năm có mặt trên thị trường Phú Yên, đến nay, Viettel là doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng mạng di động với số lượng thuê bao và thị phần lớn nhất tỉnh. Hiện thị phần của Viettel tại Phú Yên chiếm đến 50%, tỉ lệ thuê bao trên dân số đạt 400.000 thuê bao/889.436 người. Có được kết quả này là nhờ Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung và Chi nhánh Viettel Phú Yên nói riêng đã không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng khác nhau. Cụ thể như các gói: Học sinh, sinh viên dành cho học sinh viên sinh; Sea+ cho các khách hàng là ngư dân vùng biển; 7 Colors - hỗ trợ phụ huynh quản lý học sinh qua điện thoại di động…

 

Năm 2012, Chi nhánh Viettel Phú Yên nộp ngân sách 26.3 tỉ đồng, tăng 84% so với cùng kỳ năm trước. Đơn vị này là một trong những doanh nghiệp được Bộ trưởng Bộ Tài chính tặng bằng khen về chấp hành chính sách, pháp luật thuế.

 

Ông Ngô Thanh Vũ, Giám đốc Chi nhánh Viettel Phú Yên cho biết: Thay vì tập trung thiết kế sản phẩm nhằm cạnh tranh giá cước, hiện Viettel hướng tới những sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu tiêu dùng đặc thù của từng nhóm khách hàng. Viettel đang đẩy mạnh các chương trình liên quan đến dịch vụ 3G; đồng thời cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan nhằm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để tiếp cận công nghệ mới. Viettel cũng đang triển khai gói cước Mimax truy cập internet không giới hạn dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G. Đây là gói cước mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng đặc biệt đối với những người thường xuyên kiểm tra thư điện tử, làm việc trên điện thoại, tìm kiếm thông tin trên internet… Theo kế hoạch, năm nay, Chi nhánh Viettel Phú Yên sẽ triển khai thêm 12 trạm phát sóng ở những vị trí tập trung thuê bao lớn của tỉnh; tổ chức nhân sự theo dõi chất lượng đường truyền, mạng lưới tín hiệu, bố trí trực suốt ngày đêm, bảo đảm thông số của nhà mạng, sẵn sàng xử lý kịp thời khi có sự cố… Đơn vị cũng sẽ ưu tiên phát triển các sản phẩm, dịch vụ đặc thù cho từng đối tượng khách hàng theo từng phân khúc thị trường riêng.

 

Bên cạnh việc kinh doanh, trong những năm qua, Chi nhánh Viettel Phú Yên là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2009 đến nay, chi nhánh đã xác minh và hỗ trợ mổ tim cho 55 em nhỏ ở Phú Yên; hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội”; ủng hộ và cấp phát thuốc cho đồng bào bị bão lụt; tài trợ Quỹ Khuyến học tỉnh, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; tặng quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách… Hàng năm, cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Viettel Phú Yên tích cực quyên góp ủng hộ quỹ Vì người nghèo, Nạn nhân chất độc da cam… với số tiền hàng trăm triệu đồng.

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek