Chủ Nhật, 06/10/2024 03:06 SA
Khi hàng ưu đãi đến với công nhân
Thứ Tư, 15/05/2013 08:20 SA

Ngày 14/5, Ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên phối hợp với Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa tổ chức đợt đưa hàng Việt với giá ưu đãi về các khu công nghiệp (KCN) nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân 2013, đã nhận được sự đồng tình của công nhân ở các KCN.

 

anh-ban-hang130515.jpg

Công nhân mua hàng tại KCN Hòa Hiệp - Ảnh: N.HÂN

Chương trình được thực hiện tại KCN Đông Bắc Sông Cầu và KCN Hòa Hiệp với hàng trăm mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ dùng gia đình, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc… với mức giá giảm từ 5-10% so với giá bán tại siêu thị. Ngoài ra, Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa còn khuyến mãi trên một số dòng sản phẩm với mức giá giảm đến 49% so với giá gốc nên đã thu hút sự quan tâm của công nhân.

 

Tại KCN Đông Bắc Sông Cầu, nhiều nữ công nhân rất hào hứng lựa chọn hàng hóa. Chị Nguyễn Thị Hà, công nhân Công ty cổ phần Phân bón hóa sinh (KCN Đông Bắc Sông Cầu) cho biết: “Ở đây xa trung tâm thành phố nên nhiều mặt hàng bị đẩy giá lên rất cao. Khi cần mua sắm nhiều, tôi phải ra Quy Nhơn hoặc vào Tuy Hòa, đường xa nên rất bất tiện. Đây là lần đầu tiên Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa tổ chức đưa hàng về tận nơi với giá ưu đãi riêng cho công nhân nên ai cũng háo hức chờ tan ca để mua hàng”. Còn chị Lê Hoàng An, công nhân Công ty TNHH Công nghiệp Semco Phú Yên (KCN Hòa Hiệp) thì chia sẻ: “Tôi thấy các loại hàng hóa lần này rất phong phú, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, lại được bán với giá rẻ hơn bên ngoài nên các chị em đều mua. Sáng nay tôi đã mua được nhiều thứ như bột giặt, nước mắm, áo sơ mi… giảm giá, góp phần tiết kiệm được chi tiêu”.

 

Theo lãnh đạo Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa, trong buổi bán hàng sáng 14/5, đơn vị đã đạt doanh thu gần 50 triệu đồng. Buổi tối có kết hợp với chương trình ca nhạc, sẽ thu hút nhiều công nhân đến mua sắm và doanh thu sẽ tăng cao hơn.

 

Ông Huỳnh Xuân Minh, Phó trưởng ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên cho biết: Ban quản lý khu kinh tế đã thông báo lịch bán hàng lưu động cho công nhân từ hơn 1 tuần trước, đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp tạm ứng tiền lương hoặc trả lương sớm để công nhân có điều kiện mua sắm. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp và công nhân ở các KCN. Đặc biệt, KCN Đông Bắc Sông Cầu ở khá xa trung tâm TP Tuy Hòa, hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho công nhân rất hạn chế. Do vậy, chương trình hàng Việt đến được nơi đây, công nhân rất phấn khởi. Nhiều doanh nghiệp đề nghị duy trì chương trình này hàng năm.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek