Thứ Tư, 09/10/2024 03:22 SA
Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng duyên hải miền Trung sẽ diễn ra tại TP Đà Nẵng vào ngày 21 và 22/3
Chủ Nhật, 10/03/2013 08:26 SA

Sáng 9/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp triển khai công tác chuẩn bị tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng duyên hải miền Trung tại TP Đà Nẵng, dưới sự chủ trì của Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Văn Trúc. Tham dự cuộc họp còn có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, các sở KH-ĐT, Tài chính, TN-MT, NN-PTNT, GTVT, Công thương, VH-TT-DL, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh.

Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng duyên hải miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/3/2013 tại TP Đà Nẵng, do Ban Điều phối vùng duyên hải miền Trung tổ chức, với sự tham gia của hơn 300 đại biểu - đại diện các bộ, ngành Trung ương, chuyên gia nghiên cứu, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, lãnh đạo 9 tỉnh, thành từ Thừa Thiên Huế đến Bình Thuận. Đây là hoạt động nhằm quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của các địa phương trong vùng; qua đó kêu gọi, thu hút các dự án đầu tư có ngành nghề phù hợp với lợi thế phát triển của vùng và từng địa phương.

Tại hội nghị sẽ triển lãm thành tựu phát triển kinh tế và các dự án thu hút đầu tư của vùng duyên hải miền Trung, tổ chức các phiên hội thảo, tọa đàm theo nhóm lĩnh vực và lãnh đạo 9 tỉnh, thành phố trong vùng đối thoại với nhà đầu tư, giới thiệu các danh mục dự án cần kêu gọi đầu tư...

Theo kế hoạch, tại hội nghị này, tỉnh Phú Yên sẽ giới thiệu tiềm năng, lợi thế, thực trạng đầu tư, thu hút đầu tư, lĩnh vực ưu tiên, danh mục dự án trọng điểm, hình thức đầu tư, nguồn vốn huy động và các chính sách ưu đãi của tỉnh, đồng thời tổ chức phiên đối thoại với các nhà đầu tư chiến lược với chuyên đề: Thu hút đầu tư vào một số dự án trọng điểm Khu kinh tế Nam Phú Yên.

Sau khi nghe các sở, ban ngành báo cáo, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Văn Trúc yêu cầu các ngành có liên quan phải chuẩn bị tốt các nội dung theo Kế hoạch số 17/2013 của UBND tỉnh, đồng thời phối hợp chặt chẽ với Ban Điều phối vùng duyên hải miền Trung, các chuyên gia, nhà khoa học và các bộ ngành liên quan trong quá trình triển khai công tác chuẩn bị để hội nghị đạt kết quả cao.

ANH KIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek