Thứ Tư, 09/10/2024 03:20 SA
Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến:
Khó khăn là cơ hội để phấn đấu
Thứ Bảy, 09/03/2013 16:00 CH

Khắc phục khó khăn, xem khó khăn là điều kiện, cơ hội để phấn đấu, Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến liên tục đưa ra nhiều chương trình hậu mãi chăm sóc khách hàng và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

xe130309.jpg

Cán bộ kỹ thuật Head Dũng Tiến - Cúc Vinh kiểm tra xe định kỳ cho khách hàng - Ảnh: K.ANH

HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC

Nhiều năm qua, Hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh (Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến) đã được đông đảo khách hàng Phú Yên biết đến thông qua dịch vụ bán hàng và nhiều hoạt động có ý nghĩa. Với tiêu chí “Tất cả vì sự thỏa mãn của khách hàng”, được sự hỗ trợ của nhà cung cấp, doanh nghiệp luôn cố gắng đưa ra các đợt khuyến mãi và nhiều chế độ ưu đãi khác sau bán hàng, tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội đến với doanh nghiệp; nâng cao uy tín, niềm tin trong người tiêu dùng. Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến đã có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như chương trình “Đổi xe cũ lấy xe mới”, hỗ trợ lãi suất… được triển khai rộng rãi tại các cửa hàng Dũng Tiến. Hình thức là thu mua xe cũ với mức giá bằng với giá mua hiện tại trên thị trường và bán xe mới cho khách. Hoặc khách hàng, có thể mua xe trả góp với lãi suất 1,3%/12 tháng và 1,6%/24 tháng, thủ tục nhanh gọn, không thế chấp. Thêm vào đó, doanh nghiệp còn có hình thức bán có chiết khấu hoa hồng, bán với giá gốc cho các cơ quan, đơn vị có nhu cầu…

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, doanh nghiệp còn có dịch vụ bảo hành, bảo trì hiệu quả. Theo thông lệ 8 lần/2 năm, khách hàng khi mua xe máy của cửa hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi đến bảo hành trực tiếp tại cửa hàng gần nhất. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa tận nhà, lưu động WING SERVICE có thể đáp ứng nhu cầu khi khách hàng không có thời gian và điều kiện đến bảo hành tại cửa hàng. Ông Đặng Khoa ở thôn Phú Vang, xã Bình Kiến (TP Tuy Hòa) cho biết: “Sau khi mua xe máy Honda của cửa hàng Dũng Tiến, tôi được bộ phận chăm sóc khách hàng lưu thông tin cá nhân và hướng dẫn rất kỹ lưỡng. Vừa qua, trên đường đi từ nhà vào thành phố, xe tôi bị sự cố ở vùng lốc máy. Ngay lúc đó, tôi gọi đến cửa hàng, khoảng 10 phút sau, sự cố đã được 2 nhân viên cửa hàng khắc phục. Tôi thấy dịch vụ bảo hành tận nơi như thế này hết sức tiện lợi, giúp người sử dụng phương tiện yên tâm và đỡ vất vả khi có sự cố xảy ra khi lưu thông trên đường”.

Được xem là đơn vị có nhiều chương trình mẫu, năm 2012 Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu trong cả nước về Hoạt động lái xe an toàn. Đây là một trong những chương trình gây được tiếng vang và có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, giáo dục, xây dựng, nâng cao ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông của người dân; làm giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” chocác thầy, cô giáo dạy khối lớp 3 của tất cả các trường tiểu học và các chuyên viên 9 phòng GD-ĐTtrên địa bàn tỉnh. Đây là chương trình giáo dục được Bộ GD-ĐT phối hợp với Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Việt Nam triển khai tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Ninh Thuận, Sơn La, Hải Phòng. Qua đó, nâng cao hiệu quả về giáo dục ATGT cho học sinh ngay từ bậc tiểu học. Ngoài ra, Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến còn tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. Tiến sĩ Phạm Văn Cường, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Phú Yên cho biết: “Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao hoạt động này của công ty. Dũng Tiến đã có công lao rất lớn trong việc giúp ngành GD-ĐT triển khai, giáo dục thế hệ trẻ về Luật Giao thông đường bộ”.

NỖ LỰC VƯỢT KHÓ

Hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh nhiều năm liền nằm trong Top 10 của hoạt động bán hàng tốt nhất cả nước. Hiện doanh nghiệp có 14 cửa hàng lớn, nhỏ đang hoạt động trên địa bàn và các tỉnh lân cận, với gần 200 nhân viên có đầy đủ kinh nghiệm. Ông Nguyễn Thế Dũng Tiến, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến cho biết: “Riêng huyện Sơn Hòa là chưa có cửa hàng. Trong năm 2013, doanh nghiệp sẽ cố gắng mở cửa hàng tại huyện này. Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm tăng thị phần, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến trong quá trình kinh doanh”.

Ông Huỳnh Công Điềm, Phó giám đốc Sở Công thương cho biết: “Năm qua, tình hình kinh tế địa phương gặp không ít khó khăn, nhưng Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến đã không ngừng vượt khó để phát triển liên tục và đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị, nâng cấp hệ thống kinh doanh dịch vụ, bổ sung cơ sở hạ tầng thương mại…, doanh nghiệp còn quan tâm chăm lo đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn. Trong suốt quá trình hoạt động, doanh nghiệp đã biết tranh thủ sự hỗ trợ của các nhà cung cấp để liên tục thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hữu ích đúng nghĩa vụ, trách nhiệm theo pháp luật; có ý nghĩa cả về kinh tế và xã hội, phù hợp với chủ trương của Chính phủ, Bộ Công thương và UBND tỉnh.

KHANG ANH - QUỲNH NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek