Thứ Sáu, 04/10/2024 18:27 CH
Chi nhánh Viettel Phú Yên:
Tạo mọi tiện ích tốt nhất cho khách hàng
Thứ Bảy, 05/01/2013 13:01 CH

Hơn 8 năm qua, Viettel Phú Yên luôn là người bạn đồng hành với khách hàng trong tỉnh. Viettel đã không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, tiện ích nhất.

 

VT130105.jpg

Hoạt động giao dịch với khách hàng của Chi nhánh Viettel Phú Yên - Ảnh: V.PHÊ

Đến nay, Chi nhánh Viettel Phú Yên đã có trên 400.000 khách hàng cá nhân và gần 2.000 khách hàng doanh nghiệp, chiếm gần 50% thị phần viễn thông Phú Yên.

 

Thời gian qua, Viettel triển khai nhiều dịch vụ thiết thực để phục vụ nhu cầu khách hàng. Cụ thể, ngân hàng di động (BankPlus) là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và Vietcombank, BIDV thông qua ứng dụng được tích hợp sẵn trên sim điện thoại di động Viettel. BankPlus cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, an toàn và chính xác trên sim di động Viettel mà không cần phải qua hệ thống các ngân hàng. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể chuyển tiền, tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, thanh toán cước viễn thông cho thuê bao trả sau, nạp tiền cho thuê bao trả trước… mà không phải tốn phí giao dịch. Ngoài dịch vụ BankPlus, Viettel còn cung cấp bộ hòa mạng sim đôi Beloved với 2 số điện thoại có 2 số giữa hoặc 2 số cuối là 2 số liên tiếp hoặc nghịch đảo nhau. Khách hàng chỉ cần 50.000 đồng để sở hữu bộ sim này và được gọi thường xuyên, chuyện trò mỗi ngày chỉ với 40 đồng/phút.

 

Không chỉ có các dịch vụ tiện ích, Viettel còn quan tâm đến đời sống, sinh hoạt của khách hàng thông qua bộ hòa mạng 7COLORS. Dịch vụ này tạo mối quan hệ gần gũi hơn giữa bố mẹ với con cái. Bố mẹ có thể nạp tiền vào tài khoản của con, xác định được vị trí của con… Mặt khác, với nhiều dịch vụ như D-max, bán hàng Smart giá rẻ…, Viettel luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng để có thể cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

 

Chi nhánh Viettel Phú Yên không chỉ góp phần tạo việc làm cho hàng ngàn lao động mà hằng năm còn đóng góp không nhỏ vào ngân sách địa phương. Ông Ngô Thanh Vũ, Giám đốc Chi nhánh Viettel Phú Yên cho biết: Những thành tích mà Viettel Phú Yên đạt được phần lớn là nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của các ban ngành, Tỉnh ủy, UBND, các đơn vị bạn và đặc biệt là sự ủng hộ của các quý khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, sát cánh cùng Viettel trong suốt thời gian qua. Theo kế hoạch, trong năm 2013, Viettel Phú Yên sẽ triển khai thêm 12 trạm phát sóng ở những vị trí tập trung thuê bao lớn của tỉnh; tổ chức nhân sự theo dõi chất lượng đường truyền, mạng lưới tín hiệu, bố trí trực suốt ngày đêm, bảo đảm thông số của nhà mạng, sẵn sàng xử lý kịp thời khi có sự cố nhằm bảo đảm cung cấp tốt dịch vụ trong dịp Tết Nguyên đán.

 

Song song với hoạt động kinh doanh, Viettel còn tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện tại Phú Yên, như hỗ trợ mổ tim miễn phí cho 8 trẻ em nghèo trong tỉnh với số tiền 480 triệu đồng; tặng quà trị giá 10 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ, người có công ở huyện Đồng Xuân, hay tặng quà trị giá 28 triệu đồng cho học sinh hiếu học…

 

Ông Nguyễn Ngọc Ẩn, Phó chủ tịch UBND tỉnh nhận định: Trong suốt quá trình hoạt động, Viettel Phú Yên đã có nhiều nỗ lực vượt bậc, gặt hái được những kết quả đáng trân trọng, mở ra triển vọng mới cho thị trường viễn thông tỉnh nhà. Năm 2011, Viettel đã đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 22 tỉ đồng và năm 2012 là 30 tỉ đồng. Thông qua quá trình hoạt động, Viettel Phú Yên đã làm việc hiệu quả theo quy định của pháp luật; làm tốt công tác từ thiện; tạo thuận lợi cho công tác quản lý nhà nước và đặc biệt hơn là Viettel bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng không chỉ ở Phú Yên mà còn trong cả nước.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek