Thứ Bảy, 05/10/2024 18:13 CH
Vietcombank Phú Yên đa dạng dịch vụ, vì lợi ích khách hàng
Thứ Sáu, 21/12/2012 14:25 CH

Với phương châm “Phát triển - An toàn - Hiệu quả”, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Phú Yên đang ưu tiên huy động vốn, phát triển ngân hàng bán lẻ nhằm đa dạng hóa dịch vụ, phân tán rủi ro; đồng thời tích cực kiểm soát, nâng cao chất lượng tín dụng.

vcb121221.jpg

Khách hàng giao dịch tại Vietcombank Phú Yên - Ảnh: L.HẢO

PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG BÁN LẺ

Bà Huỳnh Kim Thoa, Giám đốc Vietcombank Phú Yên cho biết: Mô hình bán lẻ giúp ngân hàng có cơ hội mở rộng thị trường, phân tán rủi ro trong kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, Vietcombank Phú Yên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn đầy đủ, kịp thời về tính năng, ưu điểm của các dịch vụ ngân hàng bán lẻ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Hiện Vietcombank Phú Yên cung cấp các dịch vụ tiền gửi trực tuyến, chuyển tiền, thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối, thanh toán quốc tế, séc du lịch, ATM, trả lương tự động, thanh toán xuất nhập khẩu, bảo hiểm, Internet Banking, Mobile Banking… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Từ đầu tháng 10/2012 đến nay, những khách hàng gửi tiền tại Vietcombank Phú Yên từ 3 tháng trở lên sẽ được tham dự chương trình khuyến mãi “Vòng đua may mắn” với tổng giá trị giải thưởng hơn 10 tỉ đồng. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình gửi tiền từ 1 năm trở lên được hưởng lãi suất bằng lãi suất huy động bình thường và được rút thăm cuối kỳ. Hiện khách hàng cá nhân đến nhận tiền kiều hối TNMonex trực tiếp tại quầy giao dịch của Vietcombank Phú Yên hoặc nhận vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Vietcombank cũng được tặng ngay 50.000 đồng/một món tiền nhận. Ngoài ra, tất cả khách hàng đến nhận kiều hối tại Vietcombank Phú Yên đều được tặng quà tết.

Với dịch vụ thẻ của Vietcombank Phú Yên, khách hàng có thể lựa chọn thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế hoặc các sản phẩm thẻ tín dụng. Hiện các dòng thẻ nội địa của Vietcombank có tính bảo mật cao, không giới hạn thời gian sử dụng; khách hàng có thể rút tiền thoải mái với hạn mức lên đến 100 triệu đồng/ngày, chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ chỉ trong 1 phút là tới. Thẻ còn được tích hợp nhiều tính năng như ủng hộ từ thiện, thanh toán phí bảo hiểm, mua card điện thoại, thẻ game, thanh toán các dịch vụ mua sắm, ăn uống, nghỉ dưỡng tại các điểm chấp nhận… Từ đầu tháng 12/2012, khách hàng của Vietcombank Phú Yên có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum. Với dòng sản phẩm này, chủ thẻ được miễn phí nhiều dịch vụ ngân hàng, được hưởng quyền lợi cao nhất trên thị trường từ gói bảo hiểm du lịch và một số sản phẩm bảo hiểm khác.

Vietcombank Phú Yên cũng đang triển khai các sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh khi vay vốn tại ngân hàng và Bảo an thành tài giúp các bậc phụ huynh yên tâm lập kế hoạch tài chính, tích lũy tiền và để dành cho con cái khi đến tuổi trưởng thành. Khách hàng của Vietcombank Phú Yên là chủ thuê bao điện thoại di động Viettel còn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển tiền trong hệ thống, nạp tiền thuê bao trả trước, thanh toán cước thuê bao trả sau của Viettel, truy vấn số dư và lịch sử giao dịch ngay trên điện thoại di động khi sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus.

NHIỀU ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG VAY VỐN

Thời gian qua, ngoài chăm sóc tốt khách hàng gửi tiền, Vietcombank Phú Yên còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vay vốn tại ngân hàng. Những khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh có xếp hạng tín nhiệm ở mức AA trở lên theo hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ của Vietcombank sẽ được vay vốn với lãi suất 12%/năm theo sản phẩm kinh doanh tài lộc để bổ sung vốn lưu động.

Khách hàng cá nhân còn được vay mua nhà, xây hoặc sửa chữa nhà để ở, cho thuê với lãi suất ngắn hạn 12%/năm, trung dài hạn 13,5%/năm. Doanh nghiệp được xếp hạng tín nhiệm A+ trở lên, có quy mô trung bình và lớn theo xếp hạng nội bộ của Vietcombank thì được vay vốn với lãi suất ưu đãi 10,5%/năm, dư nợ của chương trình này đã lên đến 223 tỉ đồng. Vietcombank Phú Yên cũng chủ động hạ lãi suất cho vay còn 11-13%/năm cho các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ có tình hình hoạt động tốt. Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn sản xuất, trữ hàng cho mùa kinh doanh tết, ngân hàng sẽ xem xét quy mô và phương án sản xuất, kinh doanh để tăng hạn mức tín dụng hoặc cho vay tín chấp một phần để hỗ trợ cho doanh nghiệp; điều kiện vay vốn vẫn đảm bảo đầy đủ theo các quy định của ngân hàng.

Theo Giám đốc Vietcombank Phú Yên Huỳnh Kim Thoa, trong năm 2013, đơn vị tiếp tục bám sát chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về việc thực hiện các giải pháp tiền tệ, tín dụng; chú trọng kiểm soát tăng trưởng và nâng cao chất lượng tín dụng. Hiện dư nợ của Vietcombank Phú Yên đạt gần 690 tỉ đồng, phấn đấu đến cuối năm 2012 đạt 720 tỉ đồng, tăng khoảng 5% so với cùng kỳ; trong khi đó, nợ xấu của đơn vị chỉ chiếm 0,75% tổng dư nợ, là một trong những ngân hàng thương mại có tỉ lệ nợ xấu thấp nhất trên địa bàn tỉnh.

LÊ HẢO

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek