Chủ Nhật, 06/10/2024 13:37 CH
Bia SAIGON – thân thiết với cuộc sống người dân Phú Yên
Thứ Tư, 12/12/2012 07:00 SA

Thương hiệu Bia SAIGON đã nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm bia mang đậm hương vị, phong cách Việt Nam. Riêng với người dân Phú Yên, đó là niềm tự hào bởi chính hương vị Bia SAIGON cũng ẩn chứa nét văn hóa đặc trưng và trở nên thân quen trong cuộc sống của người dân Phú Yên.

 

anh-trao-nha121212.jpg

Lãnh đạo Công ty CPTM Sabeco Nam Trung Bộ bàn giao nhà tình nghĩa - Ảnh do doanh nghiệp cung cấp

Từ một cơ sở sản xuất thô sơ, trải qua biết bao khó khăn cùng với sự thay đổi của đất nước, đến nay, Bia SAIGON đã trở thành thương hiệu lớn với 28 thành viên trên khắp cả nước. Nhóm sản phẩm chiếm sản lượng lớn nhất của Bia SAIGON chính là các loại: Bia chai Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và bia lon 333. Điều đáng ngạc nhiên là mãi đến năm 1992, nhãn hiệu lon bia đầu tiên sản xuất tại thị trường nội địa Việt Nam mới được ra đời mặc dù mẻ bia và chai bia đầu tiên do người Việt Nam sản xuất được “ra lò” từ năm 1958 nhưng rất ấn tượng và mang tên rất dễ nhớ - 333. Sản phẩm bia lon của Bia SAIGON lúc đó đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thị trường và đi khắp nơi nhờ lợi thế chất lượng và dễ vận chuyển, thuận tiện khi làm quà tặng, đặc biệt vỏ lon tạo cho người thưởng thức cảm giác mát lạnh ngay từ khâu “khui bia”. Loại bia này còn hấp dẫn người uống bởi hương thơm đặc trưng, vị đắng dịu và lớp bọt trắng mịn...

Sản phẩm Bia SAIGON đã gắn liền với những bữa cơm sum vầy của các gia đình, thân thiết như một người bạn, giản dị và tinh tế. Ông Võ Tấn Thạnh, chủ nhà hàng Chúc Chúc tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên chia sẻ: “Bia Saigon như là món khai vị quen thuộc của nhà hàng chúng tôi. Ai đến đây cũng đều chọn Bia Saigon tại các bàn nhậu của mình”.

Qua 35 năm phát triển, Bia SAIGON đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam, khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Australia, Hà Lan, Anh, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Nga, Đan Mạch... Giá trị sản xuất công nghiệp tăng trưởng bình quân 13,5%/năm, tổng doanh thu tăng 42,5%/năm, lợi nhuận tăng 17,6%/năm, nộp ngân sách tăng 10,4%/năm. Dấu mốc lịch sử đạt một tỉ lít bia các loại vào ngày 27/10/2010, đã ngày càng khẳng định vị thế của sản phẩm trên thương trường trong nước và quốc tế. Cho tới thời điểm này, nếu so với các tập đoàn công ty sản xuất rượu bia nổi tiếng trên thế giới thì Bia SAIGON tuy thuộc vào diện non trẻ nhưng cũng được xếp vào top 21/72 các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới.

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng hơn cho khách hàng, kế thừa những tinh hoa của sản phẩm bia lon 333, Bia SAIGON đã ra mắt thị trường sản phẩm bia chai cao cấp 333 Premium mới. Sản phẩm có kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ, vừa tay, thiết kế hiện đại, thuận tiện cho việc uống bia từ chai. Loại bia này có thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm ánh bạc, kết hợp cùng các điểm nhấn giữa các màu vàng và đỏ truyền thống của người Á Đông.

TRƯỜNG GIANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek