Thứ Hai, 07/10/2024 14:28 CH
Thương mại điện tử - Công cụ kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Thứ Tư, 31/10/2012 10:05 SA

Sau 3 năm triển khai thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo ra xu hướng lựa chọn tiêu dùng hàng Việt Nam trong mọi tầng lớp nhân dân trên cả nước.

 

tmdt121031.jpg
Ảnh minh họa: Internet

Kết quả của cuộc vận động không chỉ góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao uy tín của doanh nghiệp Việt Nam mà còn có ý nghĩa tích cực trong việc thực hiện các giải pháp để ổn định sản xuất, kinh doanh, ổn định xã hội của đất nước trong điều kiện tác động tiêu cực của khủng hoảng kinh tế thế giới.

 

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin đã phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) triển khai Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên môi trường trực tuyến" nhằm khai thác lợi thế của internet đối với công tác tuyên truyền, quảng bá và mở rộng hệ thống phân phối cho doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, Cổng thông tin đã được xây dựng tại địa chỉ chính thức: www.tuhaohangvietnam.vn. Đây là giai đoạn đầu tiên trong chuỗi các hoạt động theo Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên môi trường trực tuyến” của Bộ Công thương.

 

Trong giai đoạn này, các doanh nghiệp Việt Nam có thể gửi bài giới thiệu về công ty, sản phẩm tiêu biểu tới ban biên tập của Cổng thông tin. Những sản phẩm chất lượng sẽ được tuyên truyền, quảng bá và đăng tải trên trang thông tin chính thức. Giai đoạn tiếp theo, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin hướng tới xây dựng một cổng thương mại điện tử trực tuyến (VnCharm.com) là kênh phân phối giúp doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên cả nước.

 

V.PHÊ (giới thiệu)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek