Thứ Hai, 07/10/2024 14:29 CH
Lễ hội hóa trang Halloween:
Nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn
Thứ Tư, 31/10/2012 14:30 CH

Từ đầu tháng 10, không khí mùa lễ hội hóa trang Halloween đã rất rộn ràng khi các cửa hàng lưu niệm, tạp hóa bày bán nhiều mẫu hàng hóa trang rất đa dạng, phong phú. Nhiều khu vui chơi, giải trí cũng tấp nập chuẩn bị chương trình phục vụ khách hàng trong lễ hội này.

 

halloween121031.jpg

Các bạn trẻ chọn mua mặt nạ tham dự lễ hội Halloween - Ảnh: N.XUÂN

HÀNG HÓA PHONG PHÚ

 

Trong mùa Halloween, tại các cửa hàng lưu niệm trưng bày rất nhiều mẫu đồ trang trí cho lễ hội hóa trang. Năm nay hàng hóa trang phục vụ mùa Halloween được nhập về khá sớm, mẫu mã đa dạng và phong phú hơn mọi năm. Hiện giá quần áo hóa trang từ 110.000- 212.000 đồng/bộ; bí ngô xin kẹo giá 60.000 đồng/trái… Các mẫu quần áo hóa trang cho trẻ em như công chúa, người nhện, siêu nhân, thỏ hồng… có giá dao động từ 100.000-200.000 đồng/bộ; cánh thiên thần từ 60.000-90.000 đồng/bộ; mặt thú từ 30.000-60.000 đồng/cái tùy chất liệu. Chị Bùi Thị Ánh Nguyệt, nhân viên bán hàng cửa hàng lưu niệm Vạn Tín, TP Tuy Hòa cho biết: Những năm gần đây phong trào tổ chức lễ hội Halloween ở Phú Yên ngày càng rầm rộ, đặc biệt là ở các trung tâm vui chơi giải trí, trường học và các trung tâm, câu lạc bộ tiếng Anh. Do vậy, sức mua các mặt hàng hóa trang cho ngày này rất sôi động. Năm nay các mẫu hàng hóa phục vụ mùa Hal­loween rất phong phú, giá không biến động nhiều; một số mẫu hàng mới, giá tăng từ 10-15%.

 

NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH HẤP DẪN

 

Hưởng ứng ngày hội Halloween được tổ chức vào cuối tháng 10, một số đơn vị kinh doanh vui chơi, giải trí; các câu lạc bộ, nhóm sinh hoạt thanh niên đã chuẩn bị những chương trình lễ hội hóa trang rất độc đáo, đặc sắc. Công ty TNHH Du lịch Sao Việt tổ chức chương trình văn nghệ, tiệc hóa trang cho khách du lịch. Khách du lịch đến với lễ hội Halloween ở Khu du lịch sinh thái Sao Việt sẽ được tham gia đêm văn nghệ với nhiều chương trình, hình ảnh đặc sắc, sống động; được nhân viên của công ty vẽ mặt, hóa trang thành những nhân vật trong truyền thuyết...

 

Trung tâm sinh thái Thuận Thảo tổ chức lễ hội hóa trang với nhiều nội dung hấp dẫn với âm thanh, hình ảnh sống động tại Spacy Club. Ông Nguyễn Ngọc Quá, Phó giám đốc Trung tâm sinh thái Thuận Thảo cho biết: “Đơn vị tổ chức chương trình này với mục đích hướng đến tuyên truyền cho các bạn trẻ tránh lối sống vội, sống gấp dẫn đến tình trạng nạo phá thai, những cái chết oan uổng… Từ đó, chúng tôi muốn hướng các bạn trẻ đến lối sống lành mạnh, trong sáng”. Dự kiến, chương trình sẽ phục vụ cho hơn 700 khách hàng.

 

Nhóm diễn đàn PhuYen Star cũng đang rộn ràng chuẩn bị cho đêm hội hóa trang với mục tiêu tạo một sân chơi vui vẻ, ấn tượng và lành mạnh cho tất cả các bạn trẻ. Chương trình giúp các bạn trẻ hòa mình vào một không gian kỳ ảo, bí hiểm và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của các nước. Ngoài ra, nhiều câu lạc bộ tiếng Anh, trung tâm ngoại ngữ, các trường học cũng tất bật tổ chức các chương trình lễ hội Halloween cho các bạn học sinh vui chơi và rèn luyện kỹ năng nghe, nói ngoại ngữ và tìm hiểu nền văn hóa của các nước.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek