Thứ Ba, 08/10/2024 23:43 CH
Điện lực Phú Yên, người bạn thân thiết của doanh nghiệp
Thứ Hai, 15/10/2012 09:00 SA

Công ty Điện lực Phú Yên đã có nhiều nỗ lực để xây dựng được hình ảnh một doanh nghiệp văn hóa. Hoạt động của công ty đã được nhiều khách hàng lớn ghi nhận; dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu:

 

PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CẤP THOÁT NƯỚC PHÚ YÊN NGUYỄN TẤN THUẦN: Ngành điện tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

thuan121015.jpg

Nhiệm vụ của Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước Phú Yên là sản xuất và cung cấp nước cho sinh hoạt, sản xuất kinh doanh và phòng cháy chữa cháy tại các đô thị, các khu công nghiệp của tỉnh. Việc cấp nước phải đảm bảo liên tục 24/24 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Muốn sản xuất và cung cấp nước thì phải có điện nên việc cấp điện liên tục, ổn định đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của đơn vị.

 

Về phía công ty, chúng tôi luôn tuân thủ cam kết giữa hai bên như sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, thanh toán tiền điện đúng thời gian. Công ty Điện lực Phú Yên luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về các dịch vụ, có tiếp thu, điều chỉnh phù hợp. Ngoài ra, Công ty Điện lực Phú Yên rất nhiệt tình giúp đỡ khi xảy ra sự cố điện, kể cả đối với những sự cố liên quan đến máy móc, thiết bị điện riêng của doanh nghiệp. Mong rằng Công ty Điện lực Phú Yên tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

 

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT, CÔNG TY CỔ PHẦN PYMEPHARCO TRẦN VĂN HẢI: Ngành điện tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng doanh nghiệp

 

hai121015.jpg

Hiện PYMEPHARCO là khách hàng lớn của Điện lực Phú Yên với bình quân tiền điện 1,4 tỉ đồng/tháng. Việc cấp điện của công ty ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của chúng tôi. Dây chuyền thiết bị của PYMEPHARCO với giá trị lớn nên việc duy trì nguồn điện ổn định rất quan trọng. Nếu điện bị cúp đột xuất thì sẽ tạo lỗi chương trình, giảm tuổi thọ máy móc, gây thiệt hại cho công ty. Do vậy, điều chúng tôi đặc biệt quan tâm là việc cung cấp điện phải liên tục ổn định.

 

Mỗi khi cần cắt điện để sửa chữa, ngoài việc thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông báo trên website, Công ty Điện lực Phú Yên còn chuyển văn bản thông báo, và gọi điện trực tiếp cho khách hàng để chúng tôi có phương án chạy máy phát điện dự phòng, tránh gây ảnh hưởng đến sản xuất của đơn vị. Chúng tôi mong ngành điện tiếp tục phối hợp, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt là duy trì nguồn điện ổn định.

 

GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN - PHÚ YÊN NGUYỄN BÍCH LY: Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm điện hiệu quả

 

ly121015.jpg

Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa kinh doanh nhiều mặt hàng tươi sống nên việc duy trì nguồn điện ổn định có tính quyết định đến bảo vệ chất lượng sản phẩm. Trong năm nay, tình trạng thiếu điện, cúp điện không còn thường xuyên diễn ra nên siêu thị không mất nhiều chi phí cho việc sử dụng máy phát điện dự phòng. So với năm 2010, số tiền chúng tôi tiết kiệm được từ việc mua nhiên liệu chạy máy phát điện gần 35 triệu đồng, việc cấp điện ổn định cũng giúp cho máy móc hoạt động tốt hơn.

 

Cùng với đảm bảo cung cấp điện, Công ty Điện lực Phú Yên còn thường xuyên gửi các văn bản hướng dẫn tiết kiệm điện để doanh nghiệp tham khảo và ứng dụng. Nhờ vậy, doanh nghiệp đã thực hiện hiệu quả việc tiết kiệm điện. Bình quân, mỗi tháng chúng tôi giảm được 10-15% tổng điện năng tiêu thụ nhờ thực hiện tốt các hướng dẫn của ngành điện về tiết kiệm điện.

 

CHỦ HỘ KINH DOANH (XÃ HÒA HIỆP TRUNG, ĐÔNG HÒA) ĐÀO KIM TỐ: Người dân phấn khởi được mua điện trực tiếp với công ty

 

to121015.jpg
Từ tháng 4/2012, Công ty Điện lực Phú Yên đã bán điện trực tiếp cho khách hàng ở xã Hòa Hiệp Trung, chúng tôi được mua điện giá rẻ hơn nên việc kinh doanh ở nông thôn như chúng tôi cũng được lợi hơn. Khách hàng còn được hưởng các chính sách phục vụ, chăm sóc của ngành điện như ở thành phố; hệ thống lưới điện cũng được sửa chữa bước đầu đảm bảo hơn. Nói chung, người dân nông thôn rất phấn khởi khi được mua điện trực tiếp từ ngành điện.

 

Tuy nhiên, hiện đường dây điện nơi đây quá cũ kỹ có thể gây mất an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi rất mong Điện lực Phú Yên quan tâm nâng cấp lưới điện để người dân vùng nông thôn yên tâm hơn khi sử dụng.

 

NGÔ XUÂN (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek