Chủ Nhật, 06/10/2024 23:24 CH
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh
Thứ Hai, 27/02/2012 07:30 SA

Sáng 26/2, Ban liên lạc doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt đầu năm 2012 với 200 doanh nhân Phú Yên là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.

 

gm1120227.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc phát biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: A.KIỆT

 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Bá Thanh Kia, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Đến dự buổi gặp mặt còn có Ban lãnh đạo Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc Sở KH-ĐT TP Hồ Chí Minh.

 

Ông Huỳnh Ngọc Ẩn, Trưởng ban Liên lạc doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh cho biết, tại TP Hồ Chí Minh hiện có trên 2.400 doanh nhân người Phú Yên. Đội ngũ doanh nhân Phú Yên đã có những nỗ lực vượt bậc, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của TP Hồ Chí Minh và cả nước. Sau gần bốn năm thành lập, Ban liên lạc đã có nhiều cố gắng, hội tụ của các doanh nhân Phú Yên vì mục tiêu đoàn kết, hợp tác để phát triển và làm cầu nối giữa các thế hệ doanh nhân Phú Yên với quê hương Phú Yên thông qua các chương trình xã hội từ thiện và xúc tiến đầu tư.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Văn Trúc hoan nghênh và cám ơn các doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã có những đóng góp thiết thực xây dựng tỉnh nhà, đồng thời thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2011, định hướng phát triển giai đoạn 2011- 2015; tình hình thu hút đầu tư, các dự án gọi vốn đầu tư và các chính sách, giải pháp khuyến khích đầu tư của tỉnh trong thời gian tới.

 

gm120226.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc trao đổi với các đại biểu

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã biểu dương các doanh nhân người Phú Yên đang sinh sống và làm ăn tại TP Hồ Chí Minh đã có nhiều sáng tạo, nỗ lực đóng góp cho xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước và TP Hồ Chí Minh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban liên lạc sớm thành lập Hội doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh để quy tụ đông đảo lực lượng doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm làm ăn và phát triển. Tỉnh Phú Yên hoan nghênh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nhân về quê đầu tư phát triển kinh tế, góp phần xây dựng tỉnh nhà.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã giao lưu đối thoại với các doanh nhân về chính sách, cơ chế thu hút đầu tư, chính sách thu hút nhân tài của Phú Yên và các dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh.

 

ANH KIỆT

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek