Thứ Hai, 07/10/2024 15:26 CH
Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Phú Yên:
Mọi hoạt động đều hướng đến lợi ích khách hàng
Thứ Bảy, 18/02/2012 14:00 CH

Sau hơn 20 năm góp mặt trên thị trường Phú Yên, thương hiệu VietinBank (Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam) đã được đông đảo khách hàng biết đến. Cùng với các hoạt động kinh doanh hiệu quả, VietinBank Phú Yên còn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

 

vietinbank1-120218.jpg

Thương hiệu VietinBank ngày càng được nhiều khách hàng biết đến - Ảnh: Q.THUẦN

CHỖ DỰA CỦA KHÁCH HÀNG

 

VietinBank là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam có chi nhánh tại châu Âu. Đặc biệt, đầu xuân Nhâm Thìn, đơn vị vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến khai trương chi nhánh tại Lào.

Chi nhánh Vietinbank Phú Yên có một trụ sở chính, 6 phòng giao dịch (trong đó 4 phòng đặt tại TP Tuy Hòa, 2 phòng ở TX Sông Cầu và xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa) và 12 máy ATM, đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng những yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng. Thời gian gần đây, VietinBank Phú Yên triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm giữ vững và tăng trưởng nguồn vốn. Theo đó, Vietinbank Phú Yên thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời liên tục điều chỉnh lãi suất phù hợp nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Trong năm 2011, góp phần thực hiện Nghị quyết 11 của Chính Phủ, VietinBank Phú Yên chủ động hướng dòng vốn vào khu vực “tam nông”, khuyến khích tăng trưởng tín dụng nông nghiệp nông thôn và xuất khẩu. Đến nay, dư nợ của chi nhánh trong lĩnh vực này đạt hơn 500 tỉ đồng; trong đó nổi bật là chương trình cho vay xuất khẩu, thu hút ngoại tệ, đẩy mạnh thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, góp phần tăng dư nợ, tăng thu phí dịch vụ cho Vietinbank Phú Yên.

 

Năm qua, Vietinbank Phú Yên đã mở mới trên 1.200 tài khoản thanh toán, nâng tổng số tài khoản thanh toán lên hơn 3.500. Với cơ sở dữ liệu được xây dựng tập trung, thống nhất trên toàn hệ thống VietinBank, khách hàng có thể thực hiện giao dịch qua tài khoản tại bất cứ điểm giao dịch nào của ngân hàng với thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Lần đầu tiên, toàn bộ dữ liệu khách hàng được VietinBank Phú Yên tập hợp, hoàn chỉnh để quản lý, tiếp thị và chăm sóc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, VietinBank Phú Yên cũng tích cực tham gia công tác từ thiện an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa. Trong năm 2011, được sự hỗ trợ của hệ thống Vietinbank, chi nhánh Phú Yên đã tài trợ gần 10 tỉ đồng xây 333 ngôi nhà tình nghĩa cho bà con thuộc diện hộ nghèo tại TX Sông Cầu và huyện Sơn Hòa, mua vật dụng sinh hoạt cho các hộ nghèo, cấp học bổng cho sinh viên… Đặc biệt, công đoàn đơn vị đã kịp thời hỗ trợ cho em Võ Văn Huy ở huyện Tây Hòa, thành viên của đội tuyển quốc gia đi thi Olympic Toán quốc tế lần thứ 52 tại Hà Lan.

 

vietinbank-120218.jpg

Khách hàng giao dịch tại Vietinbank Phú Yên - Ảnh: L.HẢO

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI

 

Năm 2012, Vietinbank Phú Yên tích cực thu hút mọi nguồn vốn; trong đó chú trọng đến nguồn tiền gửi ổn định của các tổ chức, cá nhân; tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, tiếp thị khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng có tiền gửi lớn để thực hiện mục tiêu tăng 40% nguồn vốn huy động so với năm trước. Chi nhánh cũng sẽ chủ động nắm bắt thông tin thị trường trong nước và quốc tế, bám sát chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và của ngành để tăng trưởng tín dụng đúng định hướng. VietinBank Phú Yên đẩy mạnh cho vay nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp vừa và nhỏ, công nghiệp phụ trợ. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ từng bước rút giảm những nguồn vốn đầu tư sai mục đích, hạn chế tín dụng ở các lĩnh vực nhạy cảm như chứng khoán, bất động sản…, cho vay có chọn lọc, kiểm soát dòng vốn vay một cách hiệu quả.

 

Ngoài việc huy động, nâng cao chất lượng tín dụng và phát triển, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, Vietinbank Phú Yên đã đặt ra mục tiêu hướng đến và phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua việc củng cố, nâng cao và phát triển mạng lưới và mở ra nhiều điểm giao dịch mới trên địa bàn tỉnh. Vietinbank Phú Yên cũng tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng nhiều dịch vụ tiện ích, chất lượng như chi trả lương, thanh toán tiền điện nước và điện thoại trả sau, mua thẻ điện thoại trả trước, mua vé tàu, mua hàng hóa, gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn, vấn tin tài khoản ATM qua dịch vụ SMS Banking… nhằm gia tăng tính đa năng, linh hoạt cho thương hiệu thẻ VietinBank.

 

Với tinh thần truyền thống tương thân tương ái, năm 2012, VietinBank Phú Yên sẽ làm tốt hơn nữa công tác từ thiện và an sinh xã hội nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

  

ĐẶNG HỒNG LĨNH

(Giám đốc Vietinbank Phú Yên)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sức sống mới ở một khu dân cư xen ghép
Thứ Bảy, 18/02/2012 15:00 CH
Lúa nước giúp Sông Hinh thoát nghèo
Thứ Bảy, 18/02/2012 11:00 SA
Người cựu binh làm kinh tế giỏi
Thứ Bảy, 18/02/2012 09:00 SA
Vietinbank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ Bảy, 18/02/2012 08:30 SA
Phải hoàn thành trong năm 2012
Thứ Bảy, 18/02/2012 08:30 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek