Thứ Hai, 07/10/2024 15:21 CH
Vietinbank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ Bảy, 18/02/2012 08:30 SA

Vietinbank là đơn vị luôn đồng hành với khách hàng nhất là các doanh nghiệp trong việc cho vay để đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh. Sau đây là ý kiến của một số khách hàng về ngân hàng này.

 

vanba120218.jpg
- Ông Trương Văn Ba - Giám đốc Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Phú Yên: Vietinbank Phú Yên luôn to được niềm tin đối với khách hàng là doanh nghiệp

 

Sau một thời gian gián đoạn, năm 2011, Công ty Vật tư tổng hợp Phú Yên (nay được chia thành hai Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Phú Yên và Công ty cổ phần Điều Phú Yên) lại quay về với Vietinbank Phú Yên để vay vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh. Ngân hàng này đã thực sự thuyết phục chúng tôi bởi phong cách mới trong việc giao dịch với khách hàng. Không chỉ có Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Phú Yên mà nhiều doanh nghiệp khác được Vietinbank tạo những điều kiện tốt nhất trong việc cho vay với lãi suất cạnh tranh; hạn mức tín dụng đáp ứng yêu cầu của đơn vị; chăm sóc khách hàng chu đáo… Nhờ vào nguồn vốn vay của Vietinbank Phú Yên cùng một số tổ chức tín dụng khác mà hoạt động của chúng tôi đã thu được kết quả tốt. Năm 2011; kim ngạch xuất khẩu của công ty đạt 93 triệu USD, tăng 13 triệu USD so với năm trước.

 

Với tôi, Vietinbank luôn tạo được niềm tin đối với khách hàng và là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp. Trong thời gian tới, những khách hàng lớn, có quan hệ làm ăn lâu dài như Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Phú Yên mong muốn Vietinbank Phú Yên ưu đãi hơn nữa trong việc cho vay vốn. Trong sản xuất kinh doanh, có những lúc doanh nghiệp gặp khó khăn, rủi ro, ngân hàng cần tiếp tục cho vay hoặc giãn thời gian trả nợ để các doanh nghiệp có thể vượt khó.

 

ngoc-tung120218.jpg
- Ông Nguyễn Ngọc Tùng - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần PYMEPHARCO: Doanh nghiệp phát triển như ngày hôm nay là nhờ Vietinbank

 

PYMEPHARCO là khách hàng truyền thống của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Phú Yên. Từ những ngày đầu mới thành lập với tên gọi Công ty Dược và Vật tư y tế Phú Yên đến Công ty cổ phần PYMEPHARCO hùng mạnh hiện nay doanh nghiệp chúng tôi đã nhờ sự hỗ trợ rất nhiều từ Vietinbank. Vào những giai đoạn cao điểm của hoạt động sản xuất, kinh doanh, chúng tôi sử dụng từ 70% đến 80% vốn vay của Vietinbank còn trung bình thì từ 40% đến 50%. Do nguyên liệu để sản xuất thuốc phải nhập từ nước ngoài nên Công ty cổ phần PYMEPHARCO cần một lượng lớn ngoại tệ từ ngân hàng có những thời điểm khó khăn, chúng tôi vẫn được Vietinbank ưu tiên cho vay. Ngoài ra mỗi khi cần vốn, doanh nghiệp đều được Vietinbank Phú Yên tạo điều kiện giải ngân. Nhờ vậy hoạt động sản xuất, kinh doanh của PYMEPHARCO luôn ổn định và ngày càng phát triển. Vietinbank tạo được niềm tin đối với chúng tôi. Hiện nay Công ty cổ phần PYMEPHARCO đang triển khai một số dự án đầu tư lớn như Bệnh viện quốc tế Phú Yên, trung tâm thương mại… và Vietinbank Phú Yên sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong việc huy động vốn.

 

dinh-dien120218.jpg
- Ông Nguyễn Đình Diện - chủ cơ sở xay xát lương thực và nông sản Diện Q (xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa): Vietinbank nên chú trọng đầu tư vào khu vực nông thôn

 

Trong những năm qua, cơ sở Diện Q đặt tại thôn 2, xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa ăn nên làm ra phần lớn là nhờ vốn vay của Vietinbank Phú Yên. Hiện chúng tôi tập trung thu mua lương thực, tạo ra sản phẩm đưa đi tiêu thụ trong cả nước. Những lúc cần vốn, cơ sở Diện Q được giải quyết cho vay nhanh chóng, thái độ của các nhân viên Vietinbank rất ân cần, niềm nở làm khách hàng phấn khởi, yên tâm gắn bó lâu dài.

 

Khu vực nông thôn nhất là trung tâm của các huyện có rất nhiều tiềm năng trong việc buôn bán, đầu tư sản xuất kinh doanh. Nhu cầu vay vốn của nhiều hộ gia đình để đầu tư cho một số ngành nghề kinh tế tương đối lớn. Các ngân hàng lại đang chạy đua tìm khách hàng, mở rộng thị trường nên đề nghị Vietinbank Phú Yên nên mạnh dạn hướng về nông thôn, nâng mức cho vay đối với một số lĩnh vực được phép nhằm giúp khu vực này phát triển hơn.

 

HOÀI TRUNG (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sức sống mới ở một khu dân cư xen ghép
Thứ Bảy, 18/02/2012 15:00 CH
Lúa nước giúp Sông Hinh thoát nghèo
Thứ Bảy, 18/02/2012 11:00 SA
Người cựu binh làm kinh tế giỏi
Thứ Bảy, 18/02/2012 09:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek