Chủ Nhật, 13/10/2024 16:13 CH
Doanh nghiệp chạy đua khuyến mãi
Thứ Bảy, 26/11/2011 14:00 CH

Vào dịp cuối năm, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, xe máy, thời trang… trên địa bàn tỉnh đưa ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi quy mô lớn nhằm bán được hàng, nâng cao doanh thu.

 

Co.opMart-(thucpham)-111126.jpg

Khách hàng chọn mua hàng ở Co.opMart Tuy Hòa - Ảnh: M.NGUYỆT

NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH HẤP DẪN

 

Hơn một tuần nay, Công ty cổ phần Phan Khang Phú Yên tiếp tục thực hiện chương trình giảm giá, khuyến mãi 30-50% mang tên “Một chặng đường - Triệu niềm vui” dành cho nhiều loại sản phẩm điện - điện tử và điện lạnh… Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đơn vị còn mở rộng dịch vụ giao hàng tận tay cho khách với bán kính phục vụ lên đến 20km. Từ khi triển khai chương trình giảm giá, khuyến mãi, doanh thu trong tháng của đơn vị tăng gấp đôi so với cùng kỳ, tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình - khá.

 

Thực hiện chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật 4 tuổi”, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa đã triển khai các chương trình “Giá đặc biệt” với mức giảm lên đến 50% dành cho 40 mặt hàng khác nhau như thời trang, thực phẩm tươi sống…, chương trình rút thăm may mắn “Mừng sinh nhật - Vui trúng thưởng” dành cho khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với 40 giải thưởng, tổng giá trị gần 17 triệu đồng, từ ngày 23/11 đến ngày 8/12. Còn Siêu thị Thuận Thanh mở ra chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn với mức giảm 10-50% dành cho hơn 1.000 mặt hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm… kéo dài từ 15/11 đến 15/12. Bà Nguyễn Thị Phương Tâm, Giám đốc Siêu thị Thuận Thanh cho biết: “Đây là chương trình nhằm tri ân đối với những khách hàng tham gia mua sắm tại siêu thị trong thời gian qua. Kể từ khi thực hiện chương trình, lượng khách hàng đến mua sắm đã tăng thêm 15-20% so với cùng kỳ”.

 

Không chỉ các điểm kinh doanh thực phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân hàng ngày, các doanh nghiệp kinh doanh xe máy, hàng nội thất cũng đua nhau khuyến mãi, hút khách hàng dịp cuối năm. Hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến, Cúc Vinh cũng thực hiện chương trình “Khuyến mãi cực sốc” dưới hình thức mua xe Honda trúng vàng 999.9 và các sản phẩm có giá trị như: Mũ bảo hiểm, máy ép trái cây, bộ bình trà, áo khoác… cũng như những cơ hội hấp dẫn khi mua dòng xe mới Vision gồm: Khách hàng được nhận quà ngay khi tham gia chạy thử xe, nhận 6 phần quà lựa chọn, thẻ cào may mắn khi mua xe. Công ty Thời trang Việt chuyên bán các thương hiệu thời trang như: Maxxstyle, Ninomaxx, N&M cũng thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá các mặt hàng mới như giảm 30% giá các loại áo dành cho nữ, 20% giá quần, váy và 10% hàng phụ kiện kéo dài đến hết tháng 11/2011. Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Phương Thủy cũng thực hiện chương trình khuyến mãi nhân dịp giáng sinh và đón năm mới với giải đặc biệt là một chiếc ti vi 3D 43 inch kèm theo hai kính 3D dành cho các hóa đơn 5-35 triệu đồng.

 

mua111126.jpg

Khách đang mua hàng tại Công ty cổ phần Phan Khang Phú Yên - Ảnh: H.XUÂN

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

 

Theo ông Ma Chét, Giám đốc Công ty cổ phần Phan Khang Phú Yên, khi mua hàng, khách được dùng thử hàng trong vòng 5 ngày. Trong thời gian trên, nếu không vừa ý, khách hàng có thể liên hệ với công ty để đổi hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu hàng hỏng hóc sẽ được bảo hành trực tiếp tại các trung tâm bảo hành chính hãng của các nhà sản xuất, phân phối có uy tín trong cả nước. Hơn một tháng nay, để khách đỡ tốn công và thời gian đi lại, công ty đã triển khai dịch vụ bán hàng qua điện thoại. Bên cạnh việc quảng bá sản phẩm trên website, báo, đài, đơn vị cũng cho in hàng ngàn danh thiếp có sẵn tên nhân viên phụ trách ngành hàng để khách hàng trực tiếp liên hệ khi muốn tư vấn, mua hàng.

 

Bà Nguyễn Bích Ly, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa cho biết: “Hàng tháng đơn vị cho in hàng chục ngàn cẩm nang mua sắm và tờ rơi để phát cho các khách hàng. Bên cạnh địa chỉ liên lạc qua email, nhắn SMS, website, đơn vị đã hoàn thiện chính sách đổi trả hàng, giải đáp phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất nhằm tạo sự hài lòng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng; tăng thêm người trực đối với bộ phận dịch vụ khách hàng và cả số người giao hàng tận nhà lên hơn chục người nhằm rút ngắn thời gian phục vụ. Để thực hiện tốt các chương trình bán hàng cuối năm, đơn vị tiếp tục tăng thêm nhân viên tư vấn, phục vụ với số lượng lên đến hàng chục người để có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị đã thực hiện chiến lược “nội địa hóa” với hơn 90% hàng hóa là hàng Việt Nam chất lượng cao nhằm tạo điều kiện quảng bá các doanh nghiệp sản xuất trong nước, tôn vinh hàng Việt để thu hút người tiêu dùng.

 

Nhờ sự tăng cường kiểm tra, kiểm soát của các đội kiểm tra liên ngành thuộc Ban chỉ đạo chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại tỉnh, thời gian qua, các mặt hàng xuất hiện trong đợt giảm giá, khuyến mãi đều đảm bảo chất lượng với giá bán phải chăng, trong đó phần lớn là hàng Việt đã phần nào đáp ứng chính sách bình ổn giá thị trường theo tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

HOÀNG XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek