Thứ Năm, 03/10/2024 11:27 SA
Sự cố nghẽn mạng các máy ATM của Agribank:
Giao dịch đã trở lại bình thường
Thứ Năm, 06/10/2011 08:00 SA

Đến 17g ngày 5/10, hệ thống các máy rút tiền tự động (ATM) của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Phú Yên đã hoạt động bình thường trở lại.

Trước đó, từ sáng 4/10, nhiều khách hàng than phiền vì không thể rút tiền tại các máy ATM của Agribank trên địa bàn toàn tỉnh. Bà Nguyễn Thị Mỹ ở phường 6, TP Tuy Hòa cho biết: “Nghe tin có lương, tôi và nhiều đồng nghiệp rủ nhau đi rút tiền nhưng hai ngày nay, các máy ATM của Agribank đều báo giao dịch không thành công. Gia đình đang cần gửi tiền cho các con học ở xa nên việc không rút được tiền gây nhiều phiền phức”. Còn ông Bùi Văn Pháp ở phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa bày tỏ: Chiều 4/10, tôi cầm thẻ ATM đến rút tiền tại một máy của Agribank khu vực Phú Lâm nhưng không được. Sáng 5/10, tôi lặn lội sang trụ sở chính của Agribank trên đường Trần Hưng Đạo để thực hiện giao dịch nhưng máy tiếp tục báo lỗi. Nhân viên ngân hàng này đã kịp thời có mặt để hướng dẫn tôi và nhiều khách hàng khác vào rút tiền trực tiếp tại quầy giao dịch.

Trao đổi với Báo Phú Yên về sự cố này, ông Trần Minh Mẫn, Giám đốc Agribank chi nhánh Phú Yên cho biết: Nguyên nhân ban đầu là do nghẽn đường truyền hệ thống máy rút tiền tự động tại một số khu vực. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phải huy động toàn bộ nhân viên kỹ thuật tham gia khắc phục sự cố cả ngày lẫn đêm để các máy ATM có thể hoạt động ổn định trong thời gian sớm nhất. Ông Mẫn cho biết thêm, trong thời gian các máy ATM gặp sự cố, chúng tôi đã cử nhân viên hướng dẫn cho khách hàng làm thủ tục rút tiền tại các điểm giao dịch gần nhất thuộc Agribank chi nhánh Phú Yên.

LÊ HẢO - KIỀU MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek