Thứ Tư, 02/10/2024 21:23 CH
Hàng chống nắng vào mùa
Thứ Tư, 01/06/2011 14:00 CH

Mùa hè là thời điểm các mặt hàng chống nắng được tiêu thụ mạnh và thị trường đang xuất hiện của nhiều mặt hàng  chống nắng rất tiện lợi.

 

hang110601.gif

Áo chống nắng đủ màu sắc, được người tiêu dùng ưa chuộng - Ảnh: N.XUÂN

 

Ngay từ đầu hè, các cửa hiệu thời trang đã trưng bày nhiều loại áo khoác đi nắng với nhiều kiểu dáng và chất liệu vải. Nếu như năm trước thị trường áo khoác thịnh hành với các kiểu áo khoác thun nhiều màu thì năm nay các mẫu áo khoác vải trùm đầu lại đang “thống lĩnh” thị trường thời trang chống nắng hè. Đây là loại áo “4 trong 1” với đầy đủ các chức năng cần thiết cho chị em ra nắng: áo khoác, bao tay, khẩu trang, mũ. Chất liệu cho loại áo này cũng khá đa dạng như vải kaki dày, kaki mềm, vải Nhật, vải Hàn, vải cotton… có giá từ 100.000-175.000 đồng/áo. Nếu năm trước, loại áo chống nắng “4 trong 1” này chỉ có ở Hà Nội thì năm nay đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường Phú Yên.

 

Các loại áo chống nắng có màu sắc và họa tiết đa dạng, phong phú. Những bạn nữ trẻ trung, cá tính thường chuộng áo có gam màu sáng, sặc sỡ, họa tiết vui nhộn, ngộ nghĩnh trong khi số khác thích chọn màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn đơn giản, nhã nhặn. Một nhân viên bán hàng của cửa hàng tạp hóa 10 Phúc (TP Tuy Hòa) cho biết: “Các sản phẩm áo chống nắng hiện nay bán rất chạy. Hầu như hàng nhập về bao nhiêu là hết bấy nhiêu. Do màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phong phú nên nhiều người “sưu tầm” nhiều áo để thay đổi tùy theo trang phục”.

 

Ngoài ra, các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, tất chân bán cũng rất chạy trong mùa hè này. Năm nay các mẫu khẩu trang to, trùm kín từ trước ra sau đã “lỗi thời”, thay vào đó là các loại khẩu trang nhỏ, gọn gàng và có chất liệu mỏng, mềm và mát như vải thun, vải tole… giá từ 8.000-20.000 đồng/chiếc. Bên cạnh đó, một số loại khẩu trang có hoạt tính chống nắng (dành cho cả nam và nữ) giá từ 30.000-45.000 đồng/chiếc, tăng từ 10-30% so với năm trước.

 

Mặt hàng kính mát cũng là một “phụ tùng” không thể thiếu của nhiều người khi ra nắng. Hàng thời trang kính mát liên tục thay đổi mẫu mã, giá cả. Kính mát có rất nhiều phân khúc giá tùy thuộc vào giá cả, chất lượng kính. Theo một nhân viên bán kính mát thời trang, xu hướng thời trang năm nay khách hàng rất chuộng các loại kính gọng nhựa to bản, ôm sát mặt, chống nắng, chống bụi. Loại kính có giá từ 150.000-350.000 đồng/cái bán chạy nhất.

 

Đối với phụ nữ, việc ra đường vào mùa hè mặc dù đã được trang bị đầy đủ “phụ tùng”: áo khoác, bao tay, khẩu trang, kính mát… nhưng vẫn chưa thật sự an tâm, nhất là khi cần phải sinh hoạt ngoài trời. Do đó, một tuýp kem chống nắng khá cần thiết cho chị em. Kem chống nắng có rất nhiều dòng: cao cấp, trung bình và loại thường. Dòng kem chống nắng cao cấp với các hãng Shiseido, L’ovite’, Lamer với giá từ 400.000 đến gần 2 triệu đồng/tuýp. Ở thị trường Phú Yên, tiêu thụ mạnh nhất vẫn là các loại kem chống nắng loại trung với các hãng kem chống nắng Pond, Sunplay, kem chống nắng toàn thân Hazeline…

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng, Do đó, khi mua kem chống nắng, các chị em cần có sự tư vấn để chọn được loại kem phù hợp với làn da của mình.

 

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek